Bảo Lộc: Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến trao hơn 94 triệu đồng giúp gia đình cháu bé bị điện giật

07:07, 27/07/2022
(LĐ online) - Chiều 27/7, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến (đóng trên địa bàn Phường 2, TP Bảo Lộc) cho biết, nhà trường vừa đến thăm hỏi, chia buồn và trao hỗ trợ số tiền hơn 94 triệu đồng cho gia đình cháu L.T.T là nạn nhân bị điện giật tử vong.
 
Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến thăm hỏi và trao số tiền hơn 94 triệu đồng giúp gia đình cháu T
Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến thăm hỏi và trao số tiền hơn 94 triệu đồng giúp gia đình cháu T
 
Theo Ban Giám hiệu nhà trường, tuy hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng cháu T. là học sinh ngoan hiền, học giỏi, luôn vâng lời thầy, cô và hòa đồng với bạn bè. Sự ra đi của em không chỉ là nỗi mất mát, đau thương của gia đình mà còn của cả tập thể nhà trường. 
 
Ban Giám hiệu nhà trường đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chia buồn sâu sắc tới những mất mát, đau thương của bố, mẹ cháu L.T.T; đồng thời, trao hỗ trợ số tiền 94,5 triệu đồng và mong muốn sẽ góp phần giúp gia đình vơi bớt nỗi đau quá lớn này. Đây là số tiền do Ban Giám hiệu và các đoàn thể nhà trường trực tiếp đứng ra kêu gọi cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh, học sinh nhà trường đóng góp chia sẻ cùng gia đình cháu T.
 
Trước đó, Thành Đoàn Bảo Lộc, Đoàn thanh niên Công an thành phố, UBND Phường 1 và Ban Công tác Mặt trận Tổ dân phố 3 cũng đã vận động và trao hỗ trợ số tiền gần 100 triệu đồng cho gia đình cháu T.
 
Như Báo Lâm Đồng Online đã thông tin: Vào trưa 24/7, cháu L.T.T (11 tuổi – học sinh lớp 5, tạm trú tại Tổ dân phố 3, Phường 1) đang chơi điện thoại thì máy hết pin nên đã cắm sạc pin. Trong lúc cắm sạc pin, cháu T. không may bị điện giật tử vong.
 
HẢI ĐƯỜNG