Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách

06:07, 26/07/2022
(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), thừa ủy quyền của Đảng ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng, chiều 26/7, Đảng ủy Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đam Rông đến trao tặng Sổ tiết kiệm cho gia đình bà Vũ Thị Nhạ (sinh 1945, xã Đạ R’Sal, là vợ liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn).
 
Trung tá Hoàng Văn Việt – Chính trị viên, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đam Rông trao sổ tiết kiệm cho bà Vũ Thị Nhạ
Trung tá Hoàng Văn Việt - Chính trị viên, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đam Rông trao sổ tiết kiệm cho bà Vũ Thị Nhạ
 
Tại đây, Trung tá Hoàng Văn Việt - Chính trị viên, Ban Chỉ huy Quân sự huyện cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của bà Vũ Thị Nhạ, trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng, được trích từ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Bên cạnh đó, Đảng ủy Ban Chỉ huy quân sự huyện Đam Rông cũng đã trao một suất quà cho gia đình bà Vũ Thị Nhạ với trị giá 700 ngàn đồng. 
 
Được biết, trước đó ngày 25/7, Học viện Lục quân - Bộ Quốc phòng cũng đã trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Pan Ting K’Đơng có trị giá 80 triệu đồng, là gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Bên cạnh đó, Học viện Lục quân - Bộ Quốc phòng còn trao tặng quà cho gia đình bà Pan Ting K’Đơng và tặng 10 phần quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Đạ M’Rông. Đây là việc làm thiết thực nhằm tôn vinh, tri ân, ghi nhớ công lao của các Anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.
 
NDONG BRỪM