Đạ Tẻh: Tuyên truyền phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích cho 318 học sinh

T.T.HIỀN 05:13, 22/03/2023

Hội đồng Đội huyện Đạ Tẻh vừa đăng cai tổ chức Chương trình tuyên truyền Phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em năm 2023 tại Liên đội Trường Tiểu học An Nhơn (xã An Nhơn) với sự tham gia của 318 đội viên, nhi đồng.

Tại buổi tuyên truyền, các đội viên, thiếu nhi được truyền đạt những kiến thức, kỹ năng đảm bảo an toàn cho trẻ em, về phòng, tránh xâm hại tình dục trẻ em cùng một số kỹ năng ứng xử khi có tình huống bạo lực gia đình, xâm hại tình dục trẻ em xảy ra; kỹ năng phòng tránh và tự bảo vệ bản thân trước bạo lực gia đình và xâm hại trẻ em. Bên cạnh đó, các em được cung cấp một số nội dung liên quan đến tình trạng đuối nước, nguyên nhân, diễn biến và hậu quả của việc bị đuối nước; kỹ năng an toàn khi tham gia tắm, bơi, các hoạt động ở môi trường nước… và tham gia trả lời các câu hỏi có liên quan đến các vấn đề vừa học thông qua phần thi Rung chuông vàng.

Dịp này, Huyện Đoàn - Hội đồng Đội huyện Đạ Tẻh đã trao tặng 318 cặp phao tay cá nhân cho 318 em thiếu nhi và trao tặng 1 suất học bổng cho 1 em học sinh trị giá 1,5 triệu đồng.