Hãng Hàng không Air Asia Malaysia làm việc với các công ty lữ hành Lâm Ðồng

08:11, 30/11/2018

Nhằm chuẩn bị cho kế hoạch xúc tiến mở đường bay đến Đà Lạt, đại diện Hãng Hàng không Air Asia đã có buổi làm việc riêng với ngành du lịch và các công ty lữ hành tại Lâm Đồng. Air Asia là Hãng Hàng không đang có 25 đường bay và phục vụ trên 40 ngàn lượt khách mỗi năm.

Nhằm chuẩn bị cho kế hoạch xúc tiến mở đường bay đến Đà Lạt, đại diện Hãng Hàng không Air Asia đã có buổi làm việc riêng với ngành du lịch và các công ty lữ hành tại Lâm Đồng. Air Asia là Hãng Hàng không đang có 25 đường bay và phục vụ trên 40 ngàn lượt khách mỗi năm. Hãng đang cân nhắc việc mở đường bay đến Đà Lạt từ Thái Lan hoặc Malaysia, nên việc khảo sát và tìm hiểu lượng khách đi và đến Đà Lạt là rất quan trọng. 
 
Đại diện các hãng lữ hành đưa ra các lợi thế của Hãng trong việc phát triển đường bay. Với thị trường khách Malaysia còn rất tiềm năng đối với Đà Lạt và khách từ Đà Lạt - Lâm Đồng và các tỉnh Tây Nguyên đi Malaysia và Singapore nhiều. Đại diện các công ty lữ hành cũng mong muốn, Hãng Air Asia cũng sớm thông báo kế hoạch để các công ty làm chiến dịch maketting kịp thời. 
 
Đại diện Hãng hàng không Air Asia mong muốn được hỗ trợ và tạo điều kiện trong quá trình khảo sát, xúc tiến đường bay tại Lâm Đồng.
 
LÊ HOA