9 doanh nghiệp du lịch Lâm Đồng tham dự Hội chợ VITM Hà Nội

08:03, 28/03/2019

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2019 được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 27-30/3/2019, thu hút 27 quốc gia và 47 tỉnh, thành trong cả nước...

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2019 được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 27-30/3/2019, thu hút 27 quốc gia và 47 tỉnh, thành trong cả nước. Trong đó, Lâm Đồng có 9 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, khu điểm du lịch và lữ hành tham dự đó là SAM Tuyền Lâm, Golf valley hotel, Sammy hotel, Binh An village, Dalattourist, Ladalat hotel, Dalat palace, Hotel Colline - Present và Anamandara spa & resort.
 
Gian hàng giới thiệu tiềm năng, thế mạnh du lịch của Lâm Đồng thu hút đông du khách ngay khi mở cửa. Ảnh: Đình Cừ
Gian hàng giới thiệu tiềm năng, thế mạnh du lịch của Lâm Đồng thu hút đông du khách ngay khi mở cửa.
Ảnh: Đình Cừ
Lâm Đồng tham gia hội chợ du lịch lần này nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh du lịch và các danh lam thắng cảnh, văn hóa, con người, những sản phẩm du lịch mới, cũng như các sự kiện lớn của tỉnh Lâm Đồng trong năm 2019, gắn với quảng bá giới thiệu thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”. Đồng thời, quảng bá hình ảnh du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng gắn với du lịch nông nghiệp công nghệ cao và làng nghề du lịch, khai thác các giá trị làng nghề truyền thống để phát triển du lịch; tạo cơ hội để doanh nghiệp du lịch, lữ hành địa phương quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch; gặp gỡ, kết nối hợp tác phát triển du lịch với các hãng lữ hành trong cả nước và quốc tế đến Đà Lạt - Lâm Đồng.
 
PHẠM LÊ