Cái Tâm của người xây thương hiệu Thử Thách Việt Travel

05:07, 02/07/2019

(LĐ online) - Công ty TNHH Du lịch Thử Thách Việt (Viet Challenge Tours - Thử Thách Việt Travel) là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu về cung cấp các dịch vụ lữ hành trong nước...

(LĐ online) - Công ty TNHH Du lịch Thử Thách Việt (Viet Challenge Tours - Thử Thách Việt Travel) là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu về cung cấp các dịch vụ lữ hành trong nước và quốc tế tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) hiện nay. Đằng sau sự vươn lên mạnh mẽ của Thử Thách Việt Travel, ngoài nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo và anh em trong Công ty, là cái tâm trong sáng của người đứng đầu - anh Lê Văn Duẩn (36 tuổi), Giám đốc Thử Thách Việt Travel.
 
Anh Lê Văn Duẩn, Giám đốc Công ty TNHH Thử Thách Việt
Anh Lê Văn Duẩn, Giám đốc Công ty TNHH Thử Thách Việt
 
Anh Duẩn tâm sự: Sau 7 năm làm hướng dẫn viên du lịch, tham gia hướng dẫn hàng trăm các tour, tuyến trong nước và quốc tế, tôi thấy được tiềm năng du lịch to lớn của Đà Lạt, nhưng đang còn nhiều khoảng trống. Qua tìm hiểu và nắm bắt được cơ hội, năm 2013, tôi cùng cộng sự là Phan Văn Chung (Phó Giám đốc) lập nên Công ty TNHH Du lịch Thử thách Việt (Viet Challenge Tours). 
 
Ngay từ khi mới thành lập, Viet Challenge Tours đã đưa ra mục tiêu rõ ràng là quyết tâm xây dựng doanh nghiệp trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực du lịch bằng cái tâm trong sáng của người làm du lịch; đẩy mạnh khai thác các tour, tuyến mới, tận dụng tiềm năng tuyệt vời của Đà Lạt để khai thác các loại hình du lịch dã ngoại, thể thao mạo hiểm và tham quan thắng cảnh Đà Lạt.
 
Tour tham quan Thái Lan của Công ty TNHH du lịch Thử Thách Việt
Tour tham quan Thái Lan của Công ty TNHH du lịch Thử Thách Việt
 
“Trung thực - Chuyên nghiệp - Uy tín”, chính là phương châm mà Ban lãnh đạo Viet Challenge đưa ra làm tôn chỉ để hoạt động. Song song với việc mở các tour, tuyến mới dưới sự thẩm định, cấp phép của cơ quan quản lý nhà nước, Thử Thách Việt Travel còn đẩy mạnh tìm kiếm, đào tạo những hướng dẫn viên du lịch trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm, tận tâm với công việc, cởi mở với du khách. Công tác xúc tiến giới thiệu các tour, tuyến du lịch mới và mở rộng đàm phán, hợp tác với các doanh nghiệp bạn, cơ sở lưu trú... đánh thức các tiềm năng du lịch, cũng được Lê Văn Duẩn hết sức chú trọng. 
 
Công ty Thử Thách Việt với nhiều loại hình du lịch thu hút du khách
Công ty Thử Thách Việt với nhiều loại hình du lịch thu hút du khách
 
Chính vì đi đúng hướng, nhất là quan niệm luôn lấy cái tâm để làm du lịch, lấy sự hài lòng của du khách làm thước đo để hoàn thiện công ty; đồng thời, có cách nhìn mới về xu thế phát triển để “đi tắt, đón đầu”, cung cấp các dịch vụ mới lạ mà du khách trong và ngoài nước đang kỳ vọng…, chỉ trong thời gian ngắn, Thử Thách Việt Travel đã nhanh chóng được khách du lịch biết tới, tin tưởng lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ.
 
Không dừng lại ở các tour du lịch trong nước, anh Lê Văn Duẩn và cộng sự Phan Văn Chung còn khai thác lợi thế của Cảng hàng không Quốc tế Liên Khương, mở thêm nhiều tour, tuyến từ Đà Lạt đi các nước trong khu vực, nhằm đáp ứng nhu cầu đi du lịch ngày càng cao của du khách. Thử Thách Việt Travel chính là đơn vị tiên phong khai thác có hiệu quả đường bay thẳng Liên Khương - BangKok (Thái Lan). Từ tháng 12-2017 đến nay, đều đặn hằng tuần Thử Thách Việt Travel luôn mở các tour từ Đà Lạt đi Thái Lan với tần suất 1 chuyến/tuần. 
 
Du khách nước ngoài thích thú với tour đạp xe khám phá Đà Lạt
Du khách nước ngoài thích thú với tour đạp xe khám phá Đà Lạt
 
Sắp tới, chắc chắn sẽ có nhiều đường bay quốc tế cất cánh từ sân bay Liên Khương. Anh Lê Văn Duẩn cũng đã lên kế hoạch cho Thử Thách Việt Travel sẵn sàng hội nhập sâu hơn vào “sân chơi quốc tế”, tận dụng cơ hội kết nối của hàng không để mở thêm tour, tuyến mà không cần phải di chuyển lên - xuống TP Hồ Chí Minh như hiện nay.
 
Công ty Thử Thách Việt Travel khởi hành đưa du khách tham quan Thái Lan
Công ty Thử Thách Việt Travel khởi hành đưa du khách tham quan Thái Lan
 
Chỉ trong thời gian ngắn, thương hiệu Thử Thách Việt Travel đã được mọi người đón nhận và tin tưởng lựa chọn. “Có được kết quả này, chính là sự nỗ lực hết mình của cả tập thể công ty, với phương châm nhất quán, xuyên suốt của chúng tôi là “Trung thực - Chuyên nghiệp - Uy tín”, nhưng trước hết, đó là từ cái tâm trong sáng của người làm du lịch chuyên nghiệp!”, anh Lê Văn Duẩn khẳng định.
 
Công ty Thử Thách Việt Travel đang hoạt động trong các lĩnh vực:
 
- Điều hành các tour du lịch khám phá - dã ngoại và thể thao mạo hiểm.
 
- Điều hành các tour du lịch nội địa như tham quan, nghỉ dưỡng, hội nghị kết hợp teambuiding.
 
- Điều hành các tour du lịch nước ngoài khởi hành từ sân bay Liên Khương, Nha Trang, Sài Gòn… đưa du khách tham quan các quốc gia trong khu vực như Thái Lan, Campuchia, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc...
 
Địa chỉ: Số 38, Tăng Bạt Hổ, phường 1, TP Đà Lạt.
 
Điện thoại: 02633 546 677 - 0777 829 668
 
Website: http://thuthachviet.com/