Khu Du lịch Trúc Lâm Viên: Đầu tư hơn 3 tỷ đồng xây dựng các hạng mục, công trình chào đón Festival Hoa Đà Lạt 2012

04:11, 15/11/2011

Hiện nay, ngoài việc chỉnh trang và trồng hoa dọc theo hai bên lối đi trong khuôn viên KDL, Ban Giám đốc KDL Trúc Lâm Viên cũng đã đầu tư hơn 3 tỷ đồng xây dựng mới một số hạng mục, công trình...

Nhờ đầu tư một cách chọn lọc các loại hình, sản phẩm và dịch vụ du lịch mới lạ, riêng có thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ văn hóa của đông đảo du khách nên từ đầu năm đến nay, Khu Du lịch sinh thái - văn hóa - nghệ thuật - tâm linh Trúc Lâm Viên (gọi tắt là Khu Du lịch Trúc Lâm Viên) ở xã Hiệp An, huyện Đức Trọng đã thu hút trên 100.000 lượt khách trong nước và quốc tế đến tham quan, vui chơi giải trí, tăng hơn 37% so với cùng thời điểm này năm ngoái. Riêng đối với những tháng cao điểm, Khu du lịch này đã thu hút lên đến trên 25.000 lượt khách/tháng. Theo tính toán của Ban Giám đốc Khu Du lịch Trúc lâm Viên thì tổng doanh thu ước đạt trong năm nay là không dưới 4 tỷ đồng.

Hiện nay, ngoài việc chỉnh trang và trồng hoa dọc theo hai bên lối đi trong khuôn viên KDL, Ban Giám đốc KDL Trúc Lâm Viên cũng đã đầu tư hơn 3 tỷ đồng xây dựng mới một số hạng mục, công trình như: Khu ẩm thực Tây Nguyên; hệ thống các hồ thủy sinh nằm trong lòng địa đạo với nhiều sinh vật lạ, quý hiếm… đặc biệt là công trình, tác phẩm “Thiền hoa” (tượng người ngồi thiền được kết bằng các loài hoa đặc trưng của Đà Lạt) với chiều cao 2,5m nhằm tạo điểm nhấn để quảng bá, giới thiệu với đông đảo du khách nhân dịp Festival Hoa Đà Lạt năm 2012 sắp tới.

LÊ TRỌNG