Bảo Lâm: Huy động hơn 11,2 tỷ đồng gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo

KHÁNH PHÚC 18:12, 10/02/2023

(LĐ online) - Chiều 10/2, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bảo Lâm cho biết, đơn vị đã huy động được tổng số tiền 11,202 tỷ đồng từ 255 tổ chức, cá nhân gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo năm 2023.

Khách hàng gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo tại Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bảo Lâm
Khách hàng gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo tại Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bảo Lâm

Đây là kết quả mà các cơ quan, đơn vị, địa phương và hội, đoàn thể nhận ủy thác trên địa bàn huyện Bảo Lâm đã tích cực phối hợp cùng Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện huy động gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo trong thời gian từ ngày 31/1 đến 7/2. Trong đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện là đơn vị dẫn đầu với số tiền huy động được là 4,959 tỷ đồng từ 80 khách hàng. Tiếp đến là Hội Nông dân huyện, với số tiền 2,079 tỷ đồng từ 50 khách hàng. Đối với các xã, thị trấn thì thị trấn Lộc Thắng là địa phương có số tiền gửi tiết kiệm cao nhất với 1,582 tỷ đồng từ 41 khách hàng.

Theo Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bảo Lâm, từ nguồn tiền tiết kiệm huy động được, đơn vị sẽ phối hợp cùng các xã, thị trấn và hội, đoàn thể nhận ủy thác đang tiến hành giải ngân giúp các hộ nghèo và các đối tượng chính sách khó khăn vay vốn để đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh, ổn định cuộc sống.