Lãnh đạo huyện Đức Trọng cà phê với doanh nhân

PHẠM LÊ 11:56, 03/03/2023

(LĐ online) - Ngày 2/3, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Ngọc Phúc và Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Cường đã tham gia chương trình sinh hoạt hàng tháng với Chi hội Doanh nghiệp huyện Đức Trọng.

Lãnh đạo huyện Đức Trọng uống cà phê, đối thoại với doanh nhân
Lãnh đạo huyện Đức Trọng uống cà phê, đối thoại với doanh nhân

Hai bên cùng thưởng thức cà phê sáng và trao đổi các thông tin một cách cởi mở, nhẹ nhàng, trong không khí vui vẻ, trong lành đầu ngày mới… Các doanh nghiệp thăm hỏi công việc của nhau, trao đổi, gặp các đối tác…
Ông Nguyễn Ngọc Đồng – Tổng Giám đốc Lado Taxi, Chủ tịch Chi hội Doanh nghiệp huyện Đức Trọng, cho biết: Do 2 - 3 năm trước bị ảnh hưởng bởi Covid-19 nên hoạt động của Chi hội bị gián đoạn, chúng tôi đang khởi động lại... 
Sau này, các buổi sinh hoạt sẽ có các nội dung liên quan đến doanh nghiệp, phát triển doanh nghiệp, hỗ trợ khởi nghiệp… để kết nối và mở rộng liên kết, hợp tác; cũng như kiến nghị chính quyền hỗ trợ, giải quyết những khó khăn, vướng mắc.
Các doanh nhân trong Chi hội Doanh nghiệp huyện Đức Trọng đề xuất nguyện vọng được huyện hỗ trợ địa điểm văn phòng làm ngôi nhà chung của cộng đồng doanh nghiệp huyện, cũng là nơi trưng bày, quảng bá các sản phẩm của cộng đồng doanh nghiệp Đức Trọng.
Đại diện các doanh nghiệp cũng kiến nghị về vị trí đặt biển báo hạn chế tốc độ không hợp lý trên cao tốc Liên Khương, khiến cho các phương tiện di chuyển không đủ thời gian điều chỉnh tốc độ, gây khó khăn cho người điều khiển phương tiện giao thông.