Di Linh: Bắt 5 đối tượng có hành vi trả thù người thi hành công vụ

12:03, 22/03/2014

(LĐ online) - Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Di Linh phối hợp với Công an xã Bảo Thuận tiến hành điều tra và đã nhanh chóng phát hiện và bắt giam 5 đối tượng có hành vi trả thù người thi hành công vụ...

(LĐ online) - Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Di Linh phối hợp với Công an xã Bảo Thuận tiến hành điều tra và đã nhanh chóng phát hiện và bắt giam 5 đối tượng có hành vi trả thù người thi hành công vụ, là K’Duy (sinh năm 1990), K’Brôi (sinh năm 1986), K’Sơn (sinh năm 1983), K’Mảo (sinh năm 1993) và K’Brin (sinh năm 1972).
 
Trước đó, vào lúc 17 giờ 30 ngày 13/3/2014, anh Đoàn Văn Thanh, Phó Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Lâm nghiệp Bảo Thuận (huyện Di Linh), cùng anh Phạm Thanh Tuấn, cán bộ của Công ty, vào thay ca trực tại Trạm gác rừng ở Bảo Tuân (xã Bảo Thuận). Trên đường vào Trạm, anh Thanh và anh Tuấn bị một nhóm dùng dao và cây gậy chặn đánh và hành hung. Anh Tuấn bị thương nhẹ. Còn anh Thanh bị các vết thương ở vùng lưng, sườn và tay trái, phải cấp cứu tại Bệnh viện II Lâm Đồng. Nguyên nhân là trước đó, 2 trong số 5 đối tượng nói trên là K’Duy và K’Brôi chở gỗ trái phép bị cán bộ của Công ty TNHH một thành viên Lâm nghiệp Bảo Thuận bắt giữ xe máy và tang vật. Nên chúng rủ nhau thực hiện hành vi trả thù, hành hung 2 cán bộ Công ty đang trên đường đi làm nhiệm vụ.
 
XUÂN LONG