Đam Rông tăng cường thanh tra công vụ

08:10, 25/10/2016

Tổ Thanh tra công vụ huyện Đam Rông đã tăng cường kiểm tra, theo dõi việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính của cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) trên địa bàn huyện trong việc chấp hành nghiêm các quy định về đạo đức, văn hóa giao tiếp; giờ giấc làm việc

Tổ Thanh tra công vụ huyện Đam Rông đã tăng cường kiểm tra, theo dõi việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính của cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) trên địa bàn huyện trong việc chấp hành nghiêm các quy định về đạo đức, văn hóa giao tiếp; giờ giấc làm việc. Kết quả cho thấy, CBCCVC và người lao động tại các cơ quan, đơn vị cơ bản đã thực hiện tốt về văn hóa giao tiếp, văn minh công sở, giờ giấc làm việc, chưa phát hiện trường hợp CBCCVC nào sử dụng rượu, bia trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa của các ngày làm việc. Tuy nhiên, vẫn còn có một số CBCCVC còn vi phạm về giờ giấc hành chính, như đi muộn về sớm, còn la cà quán xá trong giờ làm việc.
 
Trên cơ sở đó, Tổ Thanh tra công vụ huyện đề nghị các cơ quan, đơn vị có CBCCVC, người lao động vi phạm cần có sự chỉ đạo nghiêm để khắc phục, rút kinh nhiệm đảm bảo kỷ luật, kỷ cương hành chính tại các cơ quan, đơn vị được thực hiện tốt. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ và uy tín của chính quyền các cấp đối với nhân dân, tổ chức và doanh nghiệp; đồng thời, bảo đảm sự nghiêm minh trong thực thi pháp luật và củng cố niềm tin của nhân dân.
 
Đam Trọng