Đà Lạt dẫn đầu đồng đội nam cổ điển tại Giải Thể dục Thể hình và nữ Fitness các câu lạc bộ tỉnh Lâm Đồng

VIẾT TRỌNG 08:48, 20/05/2023

(LĐ online) - Đội Thể hình Đà Lạt đã xuất sắc giành giải nhất đồng đội nam cổ điển tại Giải Thể dục Thể hình và nữ Fitness các câu lạc bộ (CLB) tỉnh Lâm Đồng năm 2023 do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng tổ chức diễn ra trong ngày 19/5 tại TP Đà Lạt. 

Trao giải cho các VĐV dẫn đầu trong nội dung đơn nữ Fitness
Trao giải cho các VĐV dẫn đầu trong nội dung đơn nữ Fitness

Tham dự giải có 47 VĐV (trong đó, có 4 VĐV nữ) của 9 đội gồm 2 đội đại diện cho huyện, thành là Đà Lạt, Di Linh và các đội đại diện cho các CLB hoạt động trong tỉnh như Trung Gym, Lan Anh, Khỏe Đẹp, HD Gym, AZ Fitness - Gym Center, Bến Xuân…

Tại giải, các VĐV thi đấu theo các nhóm tuổi và theo hạng cân với 17 nội dung trao giải. 

Thể dục thể hình hiện khá phát triển tại Lâm Đồng với rất nhiều CLB tư nhân được đầu tư trang thiết bị, dụng cụ tập luyện bài bản đang hoạt động trong tỉnh, nhất là tại 2 TP Đà Lạt, Bảo Lộc và các vùng trung tâm huyện. Hàng năm, Lâm Đồng luôn duy trì giải cấp tỉnh để phát triển phong trào tập luyện bộ môn này trong tỉnh. 

3 VĐV dẫn đầu trong nội dung vô địch tuyệt đối
3 VĐV dẫn đầu trong nội dung vô địch tuyệt đối

Giải năm nay theo Ban tổ chức cho biết có sự tham gia của nhiều CLB mạnh trong tỉnh; trong đó, có các CLB của TP Đà Lạt và huyện Đức Trọng. 

Sau 1 ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao giải cho các VĐV dẫn đầu trong các nội dung. 

Trong nội dung đơn nam nhóm 1, giải nhất (chỉ tính giải nhất) cùng HC vàng thuộc về VĐV Nguyễn Trung Hiếu của đội Di Linh. 

Trong nội dung đơn nam nhóm 2, đến 55 kg, giải nhất (cùng HC vàng) Đinh Ngọc Hải (HD Gym); đến 60 kg, giải nhất Lầu Đức Tín (HD Gym); đến 65 kg, giải nhất Đặng Phi Hùng (CLB Lan Anh Center); đến 70 kg, giải nhất Chu Thế Thiện (Đà Lạt); đến 75 kg, giải nhất Đàm Quang Trí (CLB AZ Fitness - Gym Center); đến 80 kg, giải nhất Ngô Hồng Sơn (Di Linh). 

Ban tổ chức trao giải đồng đội nam nhóm 2 cho các đơn vị dẫn đầu
Ban tổ chức trao giải đồng đội nam nhóm 2 cho các đơn vị dẫn đầu

Trong nội dung đơn nam nhóm 3, từ 45 đến 50 tuổi, giải nhất (cùng HC vàng) Nguyễn Văn Thanh (Di Linh). Giải nhất đơn nam nhóm 4, từ 51 tuổi trở lên, Cao Xuân Huệ (Đà Lạt). Trong nội dung đôi nam nữ, giải nhất và HC vàng thuộc về cặp đôi Nông Minh Kiên và Hồ Thiện Nhân (HD Gym).  

Trong nội dung đơn nam cổ điển, chiều cao đến 1m60, giải nhất Trần Lê Văn (CLB AZ Fitness - Gym Center); đến 1m65, giải nhất Đặng Phi Hùng (CLB Lan Anh Center); trên 1m65, giải nhất Chu Thế Thiện (Đà Lạt). 

Trong nội dung đơn nữ Fitness, giải nhất Hồ Thiện Nhân (HD Gym). Trong nội dung vô địch tuyệt đối, giải nhất Đàm Quang Trí (CLB AZ Fitness - Gym Center). 

Trong nội dung đồng đội, với nam nhóm 2, giải nhất CLB HD Gym, giải nhì đội Đà Lạt, giải 3 đội Di Linh. Trong nội dung đồng đội nam cổ điển, giải nhất thuộc về đội Đà Lạt, giải nhì CLB Lan Anh Center và giải ba CLB AZ Fitness - Gym Center.