Trên 200 võ sinh Karate thi lên đai

VIẾT TRỌNG 10:33, 02/05/2023

(LĐ online) - Trên 200 võ sinh bộ môn Karate đã tham dự kỳ thi lên đai do Công ty TNHH Phát triển Thể dục Thể thao (TDTT) Việt Nam tổ chức trong ngày 1/5 tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm.

Trên 200 môn sinh Karate tham dự kỳ thi lên đai tại Bảo Lâm
Trên 200 môn sinh Karate tham dự kỳ thi lên đai tại Bảo Lâm

Đây là các môn sinh của 3 câu lạc bộ (CLB) trong tỉnh Lâm Đồng gồm Lộc Nam, Lộc Thành, Đơn Dương và 3 CLB ngoài tỉnh là Trảng Bom - Đồng Nai và Bắc Sơn – Ninh Thuận. Đây là những CLB thành viên của Công ty TNHH Phát triển TDTT Việt Nam có trụ sở tại Đà Lạt.
Tại kỳ thi, các võ sinh dự thi theo các nội dung qui định 5 cấp đai theo chương trình thi lên đai qui định của bộ môn Karate. Kết quả, khoảng 97% thí sinh đạt điều kiện lên đai.
Cũng trong dịp này, Công ty TNHH Phát triển TDTT Việt Nam còn tổ chức tập huấn luật thi đấu mới theo yêu cầu của bộ môn Karate do Tổng cục TDTT Việt Nam qui định cho trên 50 trọng tài, huấn luyện viên đến từ các đơn vị thành viên của Công ty.
Hiện, Công ty TNHH Phát triển TDTT Việt Nam có 20 thành viên là các CLB Karate trong tỉnh và trong nước với khoảng 3.000 môn sinh đang tập luyện. Trong năm nay, Công ty cho biết sẽ tiếp tục tổ chức 3 kỳ thi lên đai trong tỉnh Lâm Đồng.