Trao 20 bộ huy chương cho các vận động viên đoạt giải

09:09, 25/09/2017

(LĐ online) - Sau hai ngày thi đấu (từ 23 – 24/9), Ban tổ chức Giải bóng bàn trẻ thiếu niên, nhi đồng đã trao 20 bộ huy chương cho các VĐV đoạt giải. Trong đó đang chú ý giải cây vợt xuất sắc, vô địch đơn nam thuộc về VĐV Đinh Lê Tuấn Khôi và vô địch đơn nữ thuộc về VĐV Nguyễn Khánh Hạ đến từ Trường THPT Chuyên Thăng Long- Đà Lạt.

(LĐ online) - Sau hai ngày thi đấu (từ 23 – 24/9), Ban tổ chức Giải bóng bàn trẻ thiếu niên, nhi đồng đã trao 20 bộ huy chương cho các VĐV đoạt giải. Trong đó đang chú ý giải cây vợt xuất sắc, vô địch đơn nam thuộc về VĐV Đinh Lê Tuấn Khôi và vô địch đơn nữ thuộc về VĐV Nguyễn Khánh Hạ đến từ Trường THPT Chuyên Thăng Long - Đà Lạt.
 
Ban tổ chức trao giải cho các VĐV
Ban tổ chức trao giải cho các VĐV
Theo Ban tổ chức đánh giá, giải năm nay đã qui tụ hầu hết các cây vợt trẻ xuất sắc trong tỉnh hiện nay, chủ yếu là các tay vợt năng khiếu thể thao tại Đà Lạt với nhiều trận đấu mang tính hấp dẫn cao. Tuy nhiên, ngoại trừ Đà Lạt và Đức Trọng giải năm nay cũng cho thấy nhiều địa phương trong tỉnh vẫn còn ít quan tâm đến phong bàn bóng bàn trẻ, giải vắng bóng nhiều địa phương có phong trào bóng bàn phát triển khá tốt hiện nay như Bảo Lộc, Di Linh, Lâm Hà...
 
 Được biết, tham dự giải năm nay có 115 VĐV (có 40 nữ, còn lại là nam) của 12 đơn vị tại Đà Lạt và Đức Trọng, chủ yếu là các trường học và các Câu lạc bộ trên địa bàn Đà Lạt. Các VĐV được chia thành các nhóm tuổi trong các nội dung thi đấu. Trong nội dung nhi đồng có 2 nhóm tuổi gồm 9 tuổi và từ 10 – 11 tuổi;  nội dung  thiếu niên có 2 nhóm gồm từ 12 -  13 tuổi và  từ 14 - 15 tuổi; đối với  nội dung  trẻ có duy nhất một nhóm 16 – 18 tuổi và giải  cây vợt xuất sắc với   các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ. 
 
Gải bóng bàn trẻ, thiếu niên và nhi đồng toàn tỉnh Lâm Đồng năm 2017 do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn Lâm Đồng tổ chức đã diễn ra tại thành phố Đà Lạt. 
 
Viết Trọng