Gà tre đấu gà nòi!

08:09, 20/09/2019

(LĐ online) - Quỷ Đỏ Meyserside đang "tàn sát" Ngoại Hạng Anh và với tốc độ của họ cho thấy mùa bóng năm nay Liverpool quyết tâm hơn bao giờ hết trong cuộc đua đến ngôi vô địch sau nhiều năm lỡ hẹn...

(LĐ online) - Quỷ Đỏ Meyserside đang “tàn sát” Ngoại Hạng Anh và với tốc độ của họ cho thấy mùa bóng năm nay Liverpool quyết tâm hơn bao giờ hết trong cuộc đua đến ngôi vô địch sau nhiều năm lỡ hẹn. Chướng ngại vật Stamford Bridge tuần này tại Vòng 6, Ngoại Hạng Anh đang tập trung tối đa sự chú ý của người hâm mộ trong một trận chiến của những cầu thủ gạo cội và một tập thể đầy trẻ trung và khát vọng thể hiện mình.
 
 
“Gà” của Lampard đều non “cựa” nhưng rất “sung”! Những cầu thủ trẻ người Anh đang viết những câu chuyện về “những đứa trẻ nhà Lampard” đang thay đổi không khí tràn ngập cầu thủ ngoại ở xứ Sương Mù. Công bằng để nói, lối tấn công của Chelsea vô cùng quyến rũ và tràn đầy sức chiến đấu nhưng trong trận đại chiến với một đối thủ “già rơ” như Liverpool, liệu lối chơi ấy có phát huy tác dụng?
 
Liverpool đang sở hữu một thế hệ đầy chín muồi và bản lĩnh. Những trận đấu của họ là sự hủy diệt và đàn áp! Họ cuốn phăng các đối thủ bằng lối tấn công rực lửa và man dại nhưng sự xuất hiện của Van Dirk đã làm cho hàng thủ của thành Meyserside thành một pháo đài! Anh là trở ngại lớn nhất của các cầu thủ trẻ Chelsea trong một trận cầu hai bên giành giựt từng mét vuông sân cỏ.
 
Chắc chắn đây sẽ là một màn đôi công hấp dẫn và thể hiện tài trí của hai huấn luyện viên bậc thầy Klopp và Lampard. Một người nổi tiếng bởi độ “điên” và một người phong cách “tĩnh” nhưng cả hai cùng chung lối bóng “máu tấn công”!
 
Người trẻ có lợi thế và người chững chạc có ưu điểm và họ sẽ cống hiến một đêm rực lửa tại Stamford Bridge!
 
KLING QUANG