Hơn 40 huấn luyện viên tham dự tập huấn cầu lông toàn quốc

11:11, 13/11/2019

(LĐ online) - Hơn 40 huấn luyện viên trong nước đã tham dự lớp tập huấn bộ môn cầu lông dành cho HLV do Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng tổ chức vừa khai mạc trong ngày 12/11 tại TP Đà Lạt.

(LĐ online) - Hơn 40 huấn luyện viên (HLV) trong nước đã tham dự lớp tập huấn bộ môn cầu lông dành cho HLV do Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng tổ chức vừa khai mạc trong ngày 12/11 tại TP Đà Lạt.
 
Các HLV cấp 1 quốc gia toàn quốc tham gia lớp tập huấn tại Đà Lạt
Các HLV cấp 1 quốc gia toàn quốc tham gia lớp tập huấn tại Đà Lạt
 
Đây là lớp tập huấn cầu lông toàn quốc lần thứ 3 trong năm nay dành cho các HLV các tỉnh, thành, ngành trong nước. Trong đợt tổ chức tại Đà Lạt lần này, các HLV cấp 1 quốc gia được tập huấn về công tác tuyển chọn, đào tạo vận động viên, các kỹ thuật huấn luyện thi đấu cơ bản cùng thực hành tại lớp. 
 
Cầu lông là bộ môn có phong trào phát triển rất mạnh hiện nay tại Việt Nam với đông đảo người chơi các lứa tuối cũng như trong học đường. Hằng năm, trong nước diễn ra nhiều giải phong trào từ cấp tỉnh thành đến cấp quốc gia cho các lứa tuổi cũng như giải vô địch quốc gia. Tại Lâm Đồng, bộ môn này có hằng nghìn người tập luyện hằng ngày ở các câu lạc bộ xã hội hóa, mạnh nhất là tại Đà Lạt và Đức Trọng
 
Lớp tập huấn sẽ kéo dài đến ngày 16/11.
 
VIẾT TRỌNG