Đà Lạt chiếm ưu thế tại Giải Bóng bàn tỉnh Lâm Đồng

04:08, 08/08/2020

(LĐ online) - Các VĐV của đơn vị Đà Lạt và các Câu lạc bộ (CLB) tại Đà Lạt đã giành ưu thế hoàn toàn khi giành hầu hết các thứ hạng cao tại Giải Bóng bàn tỉnh Lâm Đồng năm 2020 do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn Lâm Đồng tổ chức vừa kết thúc tại thành phố Đà Lạt...

(LĐ online) - Các VĐV của đơn vị Đà Lạt và các Câu lạc bộ (CLB) tại Đà Lạt đã giành ưu thế hoàn toàn khi giành hầu hết các thứ hạng cao tại Giải Bóng bàn tỉnh Lâm Đồng năm 2020 do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn Lâm Đồng tổ chức vừa kết thúc tại thành phố Đà Lạt. Tham gia giải năm nay có trên 170 VĐV của 23 đơn vị và CLB trong tỉnh, thi đấu trong 23 nội dung của 3 giải gồm giải các nhà quản lý, giải trung cao tuổi và giải vô địch không phân biệt lứa tuổi.
 
Trận chung kết đơn nữ A
Trận chung kết đơn nữ A
 
Đây là giải đấu thường niên của thể thao Lâm Đồng nhằm phát triển phong trào bóng bàn trong tỉnh. Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải năm nay vẫn qui tụ được hầu hết các địa phương có phong trào và các tay vợt mạnh trong tỉnh, số lượng VĐV tham gia nhiều hơn năm ngoái nên chất lượng chuyên môn của giải rất cao, nhiều trận đấu diễn ra rất hấp dẫn. 
 
Đặc biệt là các tay vợt trẻ tại thành phố Đà Lạt vẫn khẳng định được đẳng cấp của mình trong giải vô địch tỉnh khi giành hầu hết các vị trí cao tại giải trong các nội dung. Tại giải này, thành phố Đà Lạt đã xuất hiện nhiều khuôn mặt trẻ rất triển vọng cho bóng bàn Lâm Đồng. 
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 23 bộ huy chương cho các VĐV dẫn đầu trong các nội dung.
 
Các VĐV trẻ dẫn đầu trong nội dung đơn nữ A
Các VĐV trẻ dẫn đầu trong nội dung đơn nữ A
 
VIẾT TRỌNG