Bảo Lâm: Tổ chức Giải Bóng chuyền nữ

12:10, 12/10/2022
(LĐ online) - Ngày 12/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ phối hợp với Liên đoàn Lao động, Huyện Đoàn và Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Bảo Lâm tổ chức Giải Bóng chuyền nữ năm 2022.
 
Tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải
Tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải
 
Giải bóng chuyền nữ năm nay quy tụ 26 đội bóng đến từ các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện với hơn 300 vận động viên tham gia. Các đội bóng bốc thăm chia làm 8 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn các đội có thành tích tốt vào thi đấu các trận tứ kết, bán kết và chung kết. 
 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội bóng tham gia giải có sự chuẩn bị và tập luyện nghiêm túc nên các trận đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn và không kém phần kịch tính. 
 
Trận đấu khai mạc tại giải
Trận đấu khai mạc tại giải
 
Thông qua giải nhằm tạo điều kiện để nữ đoàn viên, hội viên có dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau; đồng thời, phát triển sâu rộng các hoạt động thể dục thể thao nói chung và môn bóng chuyền nói riêng trong phụ nữ toàn huyện. 
 
Giải sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 12 - 14/10, nhằm chào mừng 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023 - 2028. 
 
ĐÌNH DỰ