Đạ Tẻh: Nhiều hoạt động thể thao sôi nổi

12:10, 08/10/2022
* Khai mạc giải Quần vợt Câu lạc bộ huyện
 
(LĐ online) - Thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2022; chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 – 2028, sáng 8/10, Liên đoàn Lao động huyện Đạ Tẻh phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao, Chi hội doanh nghiệp huyện tổ chức khai mạc giải Quần vợt Câu lạc bộ huyện năm 2022.
 
Ban tổ chức trao hoa cho các đội thi đấu
Ban tổ chức trao hoa cho các đội thi đấu
 
Giải đấu có sự tham gia của đoàn viên, công nhân viên chức, lao động, lãnh đạo các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Đạ Tẻh, các thành viên Câu lạc bộ quần vợt huyện Đạ Huoai, Bảo Lộc. Giải sẽ thi đấu theo đôi nam và chia thành hai nhóm, áp dụng luật Quần vợt hiện hành.
 
Ông Trương Quang Lang – Chủ tịch Liên đoàn Lao Động huyện Đạ Tẻh cho biết: Giải đấu diễn ra nhằm thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam, qua đó góp phần duy trì và củng cố mối quan hệ giữa tổ chức Công đoàn và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn huyện Đạ Tẻh; đồng thời tạo môi trường hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp, từ đó góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đây cũng là dịp tiếp tục duy trì cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong quần chúng nhân dân nói chung, phong trào tập luyện và thi đấu môn quần vợt nói riêng trên địa bàn huyện.
 
Cũng trong dịp này, Ban tổ chức đã ủy quyền cho Ban đại diện Người cao tuổi huyện trao tặng 10 suất quà (500.000 đồng/suất) cho các cụ cao tuổi nhân Tháng hành động Người cao tuổi; 2 phần quà trị giá 1.000.000 đồng cho 2 em.
 
Gần 300 vận động viên nhí tranh tài tại giải cờ vua
 
Cũng trong sáng 10/8, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đạ Tẻh phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện tổ chức khai mạc giải cờ vua học sinh cấp huyện năm học 2022-2023.
 
Các vận động viên nhí tham gia giải cờ vua sáng 8/10
Các vận động viên nhí tham gia giải cờ vua sáng 8/10
 
Tham dự có gần 300 vận động viên nhí là học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại địa phương. Các vận động viên tham gia ở các nội dung thi đấu tương ứng với 7 nhóm và thi theo hình thức hệ Thụy sỹ.
 
Bà Phan Thị Thủy – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đạ Tẻh cho biết: Giải đấu diễn ra nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh được giao lưu, học hỏi, tập hợp và tạo điều kiện cho các em tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí, củng cố và bổ sung kiến thức; đồng thời đây cũng là dịp phát triển phong trào tập luyện cờ vua ở lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng; qua đó tuyển chọn những vận động viên có năng khiếu thành lập đội tuyển tham gia giải cờ vua cấp tỉnh.
 
THÂN THU HIỀN