Hội LHPN TP Đà Lạt tổ chức Hội thi "Phụ nữ tài năng duyên dáng"

11:05, 17/05/2019

(LĐ online) - Ngày 16/5, Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao TP Đà Lạt tổ chức Hội thi "Phụ nữ tài năng duyên dáng" năm 2019.

(LĐ online) - Ngày 16/5, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao TP Đà Lạt tổ chức Hội thi “Phụ nữ tài năng duyên dáng” năm 2019.
 
Ban tổ chức tặng hoa cho 18 thí sinh tham gia cuộc thi
Ban tổ chức tặng hoa cho 18 thí sinh tham gia cuộc thi
 
Tham dự có 18 thí sinh đại diện cho phụ nữ của 16 phường, xã, đơn vị Công an TP và Chợ Đà Lạt.
 
Hội thi nhằm tôn vinh nét đẹp, sự duyên dáng, năng động, sáng tạo của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Đà Lạt nói riêng. Đồng thời cổ vũ, phát huy được sự mạnh dạn, tự tin của người phụ nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
 
Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi: Phần thi trang phục, phần thi tài năng và phần thi ứng xử. Điểm của mỗi thí sinh là tổng số điểm của các thành viên Ban Giám khảo chấm cho thí sinh đó. 6 thí sinh có điểm cao nhất của hai phần thi trang phục và phần thi tài năng sẽ bước vào phần thi ứng xử. Nội dung câu hỏi tập trung vào các chủ đề: 4 phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới: “Tự trọng rèn đức - Tự tin luyện tài - Trung hậu - Đảm đang”; phong cách người Đà Lạt hiền hòa, thanh lịch, mến khách… 
 
Mỗi phần thi đều đã để lại trong lòng khán giả những dấu ấn khó quên. Bên cạnh sự dịu dàng và duyên dáng của các thí sinh với những bước đi mềm mại, uyển chuyển trong tà áo dài là những năng khiếu rất đa dạng từ hát, múa, nhạc kịch… như những nghệ sĩ chuyên nghiệp. Đồng thời, hội thi cũng là minh chứng phụ nữ ngày nay không chỉ “giỏi việc nước, đảm việc nhà” mà còn khẳng định vị trí, vai trò năng động, sáng tạo của một người phụ nữ hiện đại.
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Như Ý (Phường 2); 2 giải Nhì thuộc về thí sinh Ngô Thị Thùy Linh (Công an TP Đà Lạt) và thí sinh Hồ Thị Hồng Yến (Phường 7), trao 2 giải Ba và 12 giải Khuyến khích.
 
Phụ nữ Đà Lạt duyên dáng, lộng lẫy trong tà áo dài
Phụ nữ Đà Lạt duyên dáng, lộng lẫy trong tà áo dài

 

Tiết mục hát múa Lời yêu gửi Noọng của thí sinh Nguyễn Thị Minh Hiền (Phường 9)
Tiết mục hát múa Lời yêu gửi Noọng của thí sinh Nguyễn Thị Minh Hiền (Phường 9)

 

Tốp các thí sinh đạt giải Ba
Tốp các thí sinh đoạt giải Ba

 

Giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Như Ý (ở giữa)
Giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Như Ý (ở giữa)

 HỒNG THẮM