Trao giải cuộc thi ảnh "Nét đẹp công đoàn và người lao động" trên mạng xã hội

03:07, 10/07/2019

(LĐ online) - Ngày 10/7, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh "Nét đẹp công đoàn và người lao động" trên mạng xã hội Facebook.

(LĐ online) - Ngày 10/7, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động” trên mạng xã hội Facebook.
 
Bà Phạm Thị Phúc – TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải cho các tác giả và tác phẩm đạt giải cao
Bà Phạm Thị Phúc – TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải cho các tác giả và tác phẩm đạt giải cao
Sau một tháng phát động cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động” trên mạng xã hội Facebook (từ ngày 01/6 - 30/6/2019), Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 432 tác phẩm tham gia dự thi. 
 
Kết quả, Ban tổ chức đã chọn 25 tác phẩm để trao giải, trong đó, giải A được trao cho tác phẩm “Lung linh mùa bếp” của tác giả Phạm Nguyễn Đăng Huy (Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng); 2 giải B thuộc về tác giả Võ Đình Quyết (Thành ủy Bảo Lộc) với tác phẩm “Thổi hồn vào lụa” và tác giả Hà Thị Bình (huyện Lâm Hà) với tác phẩm “Kết nối công nghệ”; 2 giải C thuộc về tác phẩm “Cô giáo vùng cao” của tác giả Lê Thị Ánh (huyện Đam Rông) và “Hướng dẫn cho mẹ lợi ích của phương pháp da kề da” của tác giả Thái Bình Minh (Bệnh viện 2 Lâm Đồng). 
 
Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 20 giải Khuyến khích.
 
N.MINH