Đêm nhạc "Vì yêu mà tôi sẽ ở lại đây"

05:07, 02/07/2020

Lần đầu tiên tại phố núi Đà Lạt, nhạc sĩ Trương Lê Sơn (đoạt giải Làn sóng Xanh năm 2005 & 2007) và ca sĩ Hoàng Lê Vi đã "trình làng" Đêm nhạc "Vì yêu mà tôi sẽ ở lại đây"...

Lần đầu tiên tại phố núi Đà Lạt, nhạc sĩ Trương Lê Sơn (đoạt giải Làn sóng Xanh năm 2005 & 2007) và ca sĩ Hoàng Lê Vi đã “trình làng” Đêm nhạc “Vì yêu mà tôi sẽ ở lại đây”, với sự góp mặt của các ca sĩ khách mời gồm: Nhật Hạ, Tăng Khánh, Quang Vinh và Duyl PangPe. Đây là live show đầu tiên mà Trương Lê Sơn & Hoàng Lê Vi - cặp đôi nổi tiếng trong giới showbiz dành tặng giới mộ điệu âm nhạc nơi thành phố mù sương.
 
Chồng đàn vợ hát và câu chuyện tình đẹp như cổ tích
Chồng đàn vợ hát và câu chuyện tình đẹp như cổ tích
 
Chỉ với 17 ca khúc chọn lọc do chính nhạc sĩ Trương Lê Sơn sáng tác như: “Vắng anh mùa đông”, “Chén đắng”, “Tầm gửi”, “Ngủ thêm đi anh”,“Đà Lạt vắng em”…, ca sĩ Hoàng Lê Vi và một số ca sĩ khách mời đã mang đến cho công chúng yêu âm nhạc phố núi một đêm nhạc thật hoành tráng và ấn tượng. Thắp lửa yêu thương bằng lời ca và nốt nhạc, Trương Lê Sơn - Hoàng Lê Vi đã thực sự làm thổn thức trái tim người nghe bằng những giai điệu ngọt ngào, bay bổng... để ca khúc của anh đến gần hơn với đông đảo công chúng yêu nhạc. Được biết, hiện nay nhạc sĩ Trương Lê Sơn đã có một “gia tài” khá đồ sộ với trên 200 ca khúc mang đậm phong cách và dấu ấn rất riêng, không lẫn vào đâu được! Với lối quan sát và cảm nhận tinh tế, Trương Lê Sơn đã thổi vào các ca khúc của mình những ca từ lắng sâu, mang đậm hơi thở cuộc sống đương đại... Được biết, vợ chồng Trương Lê Sơn - Hoàng Lê Vi quyết định rời TP Hồ Chí Minh chính thức “Bỏ phố lên rừng” và định cư tại phố núi Đà Lạt vào giữa tháng 5/2019. Đêm nhạc “Vì yêu mà tôi sẽ ở lại đây” được xem như là lời chào thi vị của đôi trai tài gái sắc gởi đến thành phố Festival Hoa.
 
LÊ TRỌNG