Bảo Lộc: Triển lãm mỹ thuật Hương sắc B'Lao

05:08, 20/08/2022
(LĐ online) - Sáng 20/8, tại Trung tâm sản vật Tây Nguyên - Trà Hoa Quán (Phường 1, TP Bảo Lộc), Câu lạc bộ Thư họa Bảo Lộc đã tổ chức khai mạc Triển lãm mỹ thuật, với chủ đề “Hương sắc B’Lao”.
 
Ban tổ chức cắt băng khai mạc triển lãm mỹ thuật Hương sắc B’Lao
Ban tổ chức cắt băng khai mạc triển lãm mỹ thuật Hương sắc B’Lao
 
Về dự triển lãm có đại diện lãnh đạo Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Lâm Đồng, lãnh đạo TP Bảo Lộc cùng đông đảo văn nghệ sĩ và người thưởng lãm.
 
Tại triển lãm, Ban Tổ chức đã trưng bày 68 tác phẩm thư pháp, hội họa và điêu khắc của 11 tác giả thuộc Câu lạc bộ Thư họa Bảo Lộc. Với chủ đề “Hương sắc B’Lao”, các tác phẩm tranh phong cảnh, tranh thư pháp… trưng bày tại triển lãm đã giới thiệu đến công chúng những nét đặc sắc về thiên nhiên và con người xứ tơ - trà Bảo Lộc. 
 
Một tác phẩm tranh thư pháp được bán để gây quỹ tại triển lãm
Một tác phẩm tranh thư pháp được bán để gây quỹ tại triển lãm
 
Câu lạc bộ Thư họa Bảo Lộc (thuộc Hội Văn học Nghê thuật tỉnh Lâm Đồng) được thành lập từ tháng 1/2022. Câu lạc bộ có 11 hội viên tham gia sinh hoạt ở 2 lĩnh vực nghệ thuật là thư pháp và hội họa. Câu lạc bộ do họa sĩ Ngô Quang Vinh (Giang Phong) làm Chủ nhiệm.
 
Tại triển lãm, Câu lạc bộ Thư họa Bảo Lộc cũng tổ chức bán các tác phẩm để gây quỹ thực hiện các hoạt động xã hội trong thời gian tới.
 
Triển lãm diễn ra đến ngày 28/8.
 
KHÁNH PHÚC