Bảo Lộc: Trao tặng quà tết cho học sinh khó khăn, học sinh đồng bào dân tộc thiểu số

HẢI ĐƯỜNG 12:27, 17/01/2023

(LĐ online) - Sáng 17/1, tại Trường THCS Phan Bội Châu (xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc), các nhà hảo tâm cùng nhà trường đã tổ chức trao tặng quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và học sinh đồng bào dân tộc thiểu số.

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh đồng bào dân tộc thiểu số Trường THCS Phan Bội Châu nhận quà tết
Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh đồng bào dân tộc thiểu số Trường THCS Phan Bội Châu nhận quà tết

Dịp này, có 157 học sinh Trường THCS Phan Bội Châu có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng quà tết; trong đó, có 88 học sinh đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn được trao tặng quà. Mỗi phần quà gồm các loại bánh kẹo, nhu yếu phẩm phục vụ ngày tết (trị giá 450 ngàn đồng/phần). Tổng kinh phí trao tặng quà là 71 triệu đồng do các nhà hảo tâm đóng góp tài trợ.
Theo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Bảo Lộc, trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, đơn vị đã phối hợp cùng các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trao tặng trên 550 phần quà tết cho học sinh khó khăn, học sinh đồng bào dân tộc thiểu số; đồng thời, trao tặng quà tết cho 12 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với đó, các trường học trên địa bàn cũng đã phối hợp với nhà tài trợ trao tặng hàng ngàn phần quà tết, học bổng để chia sẻ, động viên các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vui xuân, đón Tết Nguyên đán thêm phần vui tươi, ấm áp.