Cát Tiên: Làm mứt tặng các gia đình khó khăn ăn tết

15:47, 07/01/2023

(LĐ online) - Ngày 7/1, Hội Liên hiệp Phụ Nữ huyện Cát Tiên tổ chức chương trình “Tết Nhân ái - Xuân Qúy Mão năm 2023” với hoạt động làm mứt tặng các gia đình khó khăn trên địa bàn ăn tết. 

 

Các đội dự thi thuyết trình phần thi làm mứt và trang trí mâm ngũ quả
Các đội dự thi thuyết trình phần thi làm mứt và trang trí mâm ngũ quả

 

Chị Trần Thị Ngọc Lài - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cát Tiên cho biết, đây là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023); mừng Đảng, mừng Xuân Qúy Mão 2023; chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của hội viên, các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần để mọi nhà, mọi người đều được vui xuân, đón tết.

 

Đồng thời, hội thi là dịp để hội viên, người lao động, nhất là các chị em thể hiện sự khéo tay hay làm với nghề làm mứt truyền thống. Qua đó, góp phần giữ gìn những giá trị văn hóa truyền thống quý báu, tốt đẹp của dân tộc.

 

Dự kiến, toàn bộ số mứt làm ra sẽ được các đơn vị gửi tặng kèm một phần quà trị giá 300.000 đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các Làng Bù Đạt và tổ dân phố 7 của thị trấn Phước Cát.  

 

HOÀNG SA