Cát Tiên: Tặng quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

HOÀNG SA 16:57, 13/01/2023

(LĐ online) - Ngày 13/1, Liên đoàn Lao động huyện Cát Tiên đã tổ chức trao tặng quà tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.  

Liên đoàn Lao động huyện Cát Tiên trao tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn
Liên đoàn Lao động huyện Cát Tiên trao tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Dịp này, Liên đoàn Lao động huyện Cát Tiên đã trao tặng 50 suất quà tết, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đây là một trong hoạt động ý nghĩa và thiết thực được Liên đoàn Lao Động huyện Cát Tiên phối hợp với các đơn vị tổ chức thường niên hằng năm mỗi dịp tết đến xuân về. 

Ông Lê Thế Hùng - Chủ tịch LĐLĐ huyện Cát Tiên chia sẻ, chương trình nhằm thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời để đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động được vui tết, đón xuân; đồng thời, lan toả thông điệp đại đoàn kết, sẻ chia với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau” của người dân Việt Nam nói chung và của tổ chức công đoàn nói riêng. Những phần quà tuy nhỏ nhưng đã động viên đoàn viên, công nhân, viên chức và người lao động vượt qua một năm khó khăn đón một cái tết ấm áp với nhiều hy vọng tốt đẹp trong năm 2023.