Đạ Tẻh: Tổ chức Chợ Tết 0 đồng

THÂN THU HIỀN 16:54, 13/01/2023

(LĐ online) - Triển khai Phong trào Tết Nhân ái - Xuân Quý Mão năm 2023, sáng ngày 13/1, Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Tẻh tổ chức “Chợ Tết 0 đồng” nhằm hỗ trợ các hộ gia đình nghèo, cận nghèo, người nhiễm chất độc da cam, đối tượng chính sách trên địa bàn.

Người dân tham gia “Chợ Tết 0 đồng”
Người dân tham gia “Chợ Tết 0 đồng”

Tại đây, Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Tẻh đã trao tặng 300 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo, người nhiễm chất độc da cam, đối tượng chính sách trên địa bàn. Bên cạnh đó, tổ chức 10 gian hàng tặng nhu yếu phẩm, trị giá 500.000 đồng/phiếu mua hàng miễn phí và phối hợp với Giáo xứ Đạ Tẻh tổ chức gói bánh chưng để tặng cho các đối tượng khó khăn tại hội chợ.

Theo bà Phan Thị Hồng Loan – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Tẻh, “Chợ Tết 0 đồng” xuân Quý Mão năm 2023 nhằm tăng cường trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị, xã hội trong công tác nhân đạo; qua đó thúc đẩy lối ứng xử nhân ái trong mọi tầng lớp nhân dân. Cùng với đó, nhằm phát huy vai trò của Hội Chữ thập đỏ huyện trong công tác từ thiện, nhân đạo trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Hội đã huy động và kết nối rộng rãi sự tham gia, đóng góp của cộng đồng nhằm trợ giúp về vật chất, tinh thần để người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người dễ bị tổn thương được vui xuân, đón Tết.