Công an TP Bảo Lộc tặng quà tết bà con đồng bào dân tộc thiểu số

KHÁNH PHÚC 19:12, 18/01/2023

(LĐ online) - Trong những ngày qua, Công an TP Bảo Lộc phối hợp cùng đơn vị tài trợ đã tới thăm hỏi và trao tặng quà tết cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn và những người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Công an TP Bảo Lộc trao tặng quà tết cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số
Công an TP Bảo Lộc trao tặng quà tết cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số

Công an TP Bảo Lộc đã trao tặng 700 phần quà tết (trị giá 500 ngàn đồng/phần) cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số tại 6 thôn, buôn trên địa bàn thành phố. Kinh phí trao tặng quà do Ngân hàng Vietinbank - Chi nhánh Bảo Lộc và một số doanh nghiệp trên địa bàn tài trợ.

Cùng với việc trao tặng quà tết, đại diện Công an TP Bảo Lộc còn ân cần thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc tết vui tươi, hạnh phúc tới bà con đồng bào dân tộc thiểu số. Qua đó, mong muốn các gia đình luôn gương mẫu, vận động người thân chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; đồng thời, vui xuân, đón tết tiết kiệm, an toàn, vui tươi đảm bảo an ninh trật tự tại các khu dân cư. 

Cùng với đó, Đoàn Thanh niên Công an thành phố cũng đã tới thăm hỏi, tặng 13 phần quà tết (1 triệu đồng/phần) cho các hộ nghèo, người yếu thế và trao tặng 15 phần quà cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn thành phố.