Trao hơn 100 phần quà tết và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TUẤN HƯƠNG 18:01, 17/01/2023

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Trường Tiểu học Phan Như Thạch, Đà Lạt tổ chức chương trình Tết Nhân ái – Xuân yêu thương trao tặng quà tết và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và các địa chỉ nhân đạo với tổng trị giá 89 triệu đồng.

Tặng quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường Tiểu học An Dương Vương
Tặng quà tết và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường Tiểu học Phan Như Thạch

Từ sự chung tay đóng góp của phụ huynh học sinh nhà trường và huy động sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, Trường Tiểu học Phan Như Thạch đã trao 58 phần quà tết và 58 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng; đồng thời, thăm và tặng 15 phần quà cho học sinh nghèo Trường Tiểu học Nam Hồ, Trường Tiểu học Nam Thành và Trường Tiểu học An Dương Vương (Đà Lạt), thăm các địa chỉ nhân đạo của trường.
Trước đó, Hội Chữ thập đỏ Trường Tiểu học Phan Như Thạch cũng đã tham gia gian hàng chợ Tết Nhân ái của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng với trị giá 20 triệu đồng. 
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên kịp thời các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em đón tết đầm ấm, tiếp tục vươn lên trong học tập.