Bảo Lộc: Sôi nổi Ngày hội đoàn viên, thanh niên với văn hóa giao thông

HẢI ĐƯỜNG 18:37, 26/03/2023

(LĐ online) - Ngày 26/3, tại Nhà thiếu nhi TP Bảo Lộc, Thành Đoàn Bảo Lộc đã tổ chức Ngày hội đoàn viên, thanh niên với văn hóa giao thông năm 2023. 

Các cơ sở đoàn ký cam kết thực hiện an toàn giao thông trong năm 2023
Các cơ sở đoàn ký cam kết thực hiện an toàn giao thông trong năm 2023

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa thu hút hơn 500 đoàn viên, thanh niên thuộc các cơ sở Đoàn trên địa bàn thành phố hưởng ứng tham gia. 

Tại Ngày hội đã diễn ra các hoạt động ý nghĩa như tuyên truyền về các quy định của Luật Giao thông đường bộ và kiến thức lái xe an toàn cho đông đảo đoàn viên, thanh niên; tổ chức thi lái xe an toàn trên mô hình máy RT và lái xe thăng bằng; đồng diễn dân vũ, võ thuật tạo không khí sôi nổi. 

Tại Ngày hội, các cơ sở đoàn trên địa bàn TP Bảo Lộc đã tiến hành ký cam kết thực hiện an toàn giao thông năm 2023.

Dịp này, Thành Đoàn Bảo Lộc cũng đã tổ chức trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm 2023 cấp thành phố cho các đoàn viên, thanh niên đạt thành tích xuất sắc; đồng thời, trao tặng 12 suất học bổng (300 ngàn đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại Ngày hội Đoàn viên, thanh niên với văn hóa giao thông năm 2023, chị Nguyễn Hà Thanh - Bí thư Thành Đoàn Bảo Lộc, nhấn mạnh: Ngày hội được tổ chức nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục trong đoàn viên, thanh niên về an toàn khi tham gia giao thông; nâng cao kiến thức, ý thức tuân thủ Luật Giao thông đường bộ góp phần giảm thiểu những vi phạm và tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố. Qua đó, trang bị cho đoàn viên, thanh niên những kiến thức lái xe an toàn, hiệu quả và kỹ năng ứng phó với những sự cố bất ngờ xảy ra trong quá trình tham gia giao thông. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và thiết thực giúp đoàn viên, thanh niên nâng cao ý thức về vị trí, vai trò và trách nhiệm của mình khi tham gia giao thông.