Chủ tịch UBND huyện Đam Rông kiểm tra tình hình sản xuất, kinh doanh ở xã Đạ R’sal

LAM PHƯƠNG 05:43, 23/03/2023

Sáng 21/3, đồng chí Trương Hữu Đồng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đam Rông đã đến kiểm tra tình hình sản xuất tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Dâu tằm tơ Duy Phương, là đơn vị thu mua, bao tiêu sản phẩm, sản xuất tơ tằm lớn nhất của địa phương và thăm một số mô hình kinh tế trên địa bàn xã Đạ R’sal. 

Tại Nhà máy Ươm tơ Duy Phương, đồng chí chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần đội ngũ công nhân đang làm việc tại nhà máy. Đồng thời, mong muốn Ban Giám đốc Công ty cần có nhiều chính sách hỗ trợ, tạo việc làm ổn định cho lao động ở địa phương và các vùng phụ cận. 

Đến thăm một số mô hình trồng sầu riêng trên địa bàn xã Đạ R’sal, đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn bà con nông dân tiếp tục thực hiện quy trình trồng và chăm sóc sầu riêng theo tiêu chuẩn VietGAP nhằm đảm bảo cho sản phẩm sầu riêng có chất lượng để đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu; xây dựng các mô hình liên kết trồng sầu riêng để đảm bảo đầu ra của sản phẩm, góp phần nâng cao thu nhập, giải quyết việc làm cho lao động ở địa phương.