Đạ Tẻh: 160 thí sinh tham gia Hội thi Hội khỏe măng non cấp huyện

T.T.HIỀN 02:53, 30/03/2023

Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Đạ Tẻh phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức Hội thi Hội khỏe măng non cấp huyện năm học 2022 - 2023.

Tham dự hội thi có gần 160 thí sinh đến từ 13 đội đại diện cho các cơ sở giáo dục mầm non thuộc nhóm lớp Lá (từ 5 - 6 tuổi). Mỗi đội có 12 thí sinh tham gia gồm 6 nam và 6 nữ.

Tại đây, các thí sinh được tham gia 4 nội dung thi gồm thể dục nhịp điệu; kéo co; trò chơi vận động tiếp sức và bịt mắt đá bóng vào gôn. 

Được biết, Hội khỏe măng non cấp huyện năm học 2022 - 2023 được tổ chức thường niên vào mỗi năm học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động trong các cơ sở giáo dục mầm non; giúp cơ thể trẻ phát triển cân đối hài hòa, phát triển các tố chất nhanh, mạnh, bền, dẻo dai và khéo léo, góp phần nâng cao tầm vóc và thể lực cho trẻ trong độ tuổi mầm non.

Đây cũng là dịp thúc đẩy Phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, đồng thời, góp phần phát triển vận động cho trẻ. Qua hội thi nhằm khơi gợi sự sáng tạo, lòng yêu trẻ, yêu nghề của tập thể giáo viên, từ đó có sự điều chỉnh trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, giúp giáo viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.