Khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho người dân ở xã Lát

DUY DANH 17:22, 10/03/2023

(LĐ online) - Ngày 10/3, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Huyện Đoàn Lạc Dương tổ chức chương trình công tác xã hội tại xã Lát, huyện Lạc Dương với chủ đề “Chung tay xây dựng nông thôn mới và thanh niên với chuyển đổi số”.

Trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và gia đình có công với cách mạng
Trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và gia đình có công với cách mạng

Tham dự chương trình có anh Ndu Ha Biên – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng; Thường trực Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh, Huyện Đoàn Lạc Dương; lãnh đạo địa phương cùng hơn 100 đoàn viên, thanh niên. 
Chương trình đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí, phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống bệnh tật và tặng quà cho 100 người dân thuộc hộ khó khăn, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã Lát. 

Khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho người dân
Khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho người dân
Phát thuốc miễn phí cho người dân
Phát thuốc miễn phí cho người dân

Bên cạnh đó, chương trình cũng đã tổ chức cài đặt tài khoản định danh điện tử trên ứng dụng VneID và làm căn cước công dân cho người dân trên địa bàn. 
Dịp này, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh cũng đã khởi công công trình thanh niên “Nhân rộng mô hình trồng nấm linh chi đỏ” cho người dân tại xã Lát.
Được biết, đợt công tác xã hội lần này là một trong những hoạt động ý nghĩa trong Tháng Thanh niên năm 2023 nhằm chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023); đồng thời, góp phần thực hiện thăng lợi chương trình mục tiêu xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.