Cát Tiên: Trao tặng sinh kế cho hội viên phụ nữ khó khăn

HOÀNG SA 13:36, 12/05/2023

(LĐ online) - Ngày 12/5, thực hiện Chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương", Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cát Tiên tổ chức trao phương tiện sinh kế cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đồng Nai Thượng. 

Đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cát Tiên trao tặng máy may cho hội viên phụ nữ xã Đồng Nai Thượng
Đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cát Tiên trao tặng máy may cho hội viên phụ nữ xã Đồng Nai Thượng

Trong dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cát Tiên đã trao tặng 3 phương tiện sinh kế là máy may cho các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đồng Nai Thượng. 

Đồng thời, đoàn đã trao tặng các suất học bổng cho các cho học sinh nghèo, khó khăn vượt khó trong học tập trên địa bàn với tổng số tiền trị giá 25 triệu đồng.

Đây là hoạt động cụ thể hóa chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng phát động nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động chương trình phối hợp với các xã biên giới để hỗ trợ hội viên phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo, xây dựng gia đình hạnh phúc; đồng thời, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp Hội đối với phụ nữ, trẻ em nghèo xã biên giới, góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các cấp Hội và cán bộ, hội viên phụ nữ trên toàn tỉnh.