Di Linh: Đồng loạt tổ chức Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến đóng góp của Nhân dân

NGỌC NGÀ 11:07, 18/08/2023

(LĐ online) - Sáng 18/8, Công an huyện Di Linh cho biết đang triển khai cho công an thuộc 19 xã, thị trấn trên địa bàn tổ chức Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến đóng góp của Nhân dân.

Ra mắt Mô hình Tổ liên gia an toàn phòng cháy và chữa cháy
Ra mắt Mô hình Tổ liên gia an toàn phòng cháy và chữa cháy

Thông qua các Diễn đàn, lực lượng công an các xã, thị trấn đã trực tiếp thông báo tình hình và kết quả thực hiện công tác đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông trên các địa bàn từ đầu năm đến nay. Đồng thời, thông tin tới người dân những vấn đề nổi lên trên địa bàn.

Thông qua Diễn đàn, công an các xã cũng kịp thời, tham mưu cho cấp ủy, chính quyền nhiều kế hoạch, phương án, giải pháp đảm bảo an ninh trật tự không để bị động, hình thành các điểm nóng. Chủ động triển khai các biện pháp nghiệp vụ, các mặt công tác công an, giải quyết kịp thời những phức tạp nổi lên trên địa bàn.

Đây cũng là dịp để lực lượng công an lắng nghe ý kiến đóng góp từ người dân. Đó là một kênh thông tin quan trọng, là cơ sở để xây dựng mối đoàn kết gắn bó, xây dựng thế trận lòng dân vững chắc góp phần giúp lực lượng công an hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ngoài ra, tại xã Hoà Trung, lực lượng công an cũng ra mắt Mô hình Tổ liên gia an toàn phòng cháy và chữa cháy tại Thôn 5. Mô hình ra mắt đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bà con nhân dân.