Lãnh đạo TP Đà Lạt thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

NGUYỆT THU - TUẤN ANH 20:19, 11/11/2023

 (LĐ online) - Ngày 11/11, lãnh đạo thành phố Đà Lạt do ông Võ Ngọc Trình – Phó Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn cùng đại diện Công an, Ban An toàn giao thông thành phố Đà Lạt, các phòng, ban, đơn vị liên quan đã tổ chức đi thăm hỏi, hỗ trợ, động viên gia đình nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố năm 2023.

Đại diện lãnh đạo thành phố Đà Lạt thăm hỏi, động viên gia đình có người tử vong do tai nạn giao thông

Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”. Qua đó, cũng nhằm nhắc nhở, cảnh báo toàn xã hội về thảm hoạ tai nạn giao thông, nâng cao nhận thức người dân về ý thức chấp hành quy định của pháp luật khi tham gia giao thông; nâng cao trách nhiệm của các lực lượng làm nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Đồng thời lan toả tinh thần sẻ chia, giúp đỡ từ cộng đồng về những tổn thất, mất mát lớn lao mà gia đình người tử nạn vì giao thông không may phải gánh chịu….

Dịp này, đoàn đã đến thăm hỏi, chia sẻ với những mất mát đối với gia đình có nạn nhân tử vong và có hoàn cảnh khó khăn tại địa chỉ 2/8A đường Phạm Hồng Thái, phường 10, Đà Lạt. Gia đình đã có người thân không may tử vong do tai nạn giao thông hồi tháng 4/2023. Lãnh đạo thành phố tặng phần quà động viên thân nhân người tử nạn vượt qua nỗi đau và sớm ổn định cuộc sống. Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng đề nghị các cấp chính quyền địa phương, các đoàn thể chính trị xã hội phường, tổ dân phố tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, động viên tinh thần gia đình và thân nhân người mất vì tai nạn giao thông.