Hỏa hoạn thiêu rụi xưởng sản xuất nệm và một căn nhà

07:12, 21/12/2013

(LĐ online) - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 21/12/2013, tại số nhà 10/3 đường Đinh Tiên Hoàng, phường I, TP Bảo Lộc.

(LĐ online) - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 21/12/2013, tại số nhà 10/3 đường Đinh Tiên Hoàng, phường I, TP Bảo Lộc.
 
Toàn bộ xưởng sản xuất nệm bị lửa thiêu rụi
Toàn bộ xưởng sản xuất nệm bị lửa thiêu rụi
 
Theo những người chứng kiến vụ việc, ngọn lửa bùng phát từ căn nhà của bà Lê Thị Miên (số 10/3 Đinh Tiên Hoàng) rồi lan sang xưởng chứa vật liệu làm nệm của bà Miên. Do gió lớn nên lửa bốc rất nhanh và cao; sau đó, lan sang 2 căn nhà sát bên của bà Phan Thị Tố Hòa và cô giáo Giang.
 
Một công nhân làm trong xưởng sản xuất của bà Miên cho biết: “Lúc đó, tôi đang xay các loại vải vụn để làm nệm thì nghe mùi khét từ phía sau nhà. Một lúc sau thì phát hiện có cháy và cả 4 công nhân làm trong xưởng đều chạy ra ngoài thoát thân”. Theo bà Lê Thị Miên, xưởng của bà chuyên sản xuất các loại nệm từ vải vụn và bông. Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, trong xưởng có khoảng 5 tấn bông, 2 tấn vải các loại, 6 máy khâu. Ước thiệt hại khoảng 1 tỷ đồng.
 
Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy của TP Bảo Lộc đã có mặt tại hiện trường để chữa cháy. Tuy nhiên, do hẻm nhỏ nên xe chữa cháy khó tiếp cận. Khoảng 1 tiếng đồng hồ sau, đám cháy mới cơ bản được khống chế. Toàn bộ căn nhà và xưởng sản xuất của bà Miên bị thiêu rụi. Căn nhà của bà Giang và bà Hòa bị hư hỏng một phần. Theo một bà con số hàng xóm, cách đây hơn 1 năm, xưởng sản xuất của bà Miên đã từng phát hỏa, nhưng do phát hiện kịp thời nên thiệt hại không đáng kể.
 
Hiện, Công an TP Bảo Lộc đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
 
ĐÔNG ANH – KHÁNH PHÚC