Tặng 100 phần quà cho đồng bào nghèo Đam Rông

09:01, 14/01/2014

(LĐ online) - Để mỗi người dân đều được đón tết vui xuân, ngày 12/1/2013, Công an tỉnh phối hợp với Báo Công an nhân dân đã tổ chức tặng 100 phần quà cho bà con nghèo 3 xã vùng sâu: Đạ Tông, Đạ Long và Đạ M'rông của huyện Đam Rông. 

(LĐ online) - Để mỗi người dân đều được đón tết vui xuân, ngày 12/1/2013, Công an tỉnh phối hợp với Báo Công an nhân dân đã tổ chức tặng 100 phần quà cho bà con nghèo 3 xã vùng sâu: Đạ Tông, Đạ Long và Đạ M’rông của huyện Đam Rông. Mỗi suất quà tặng trong đợt này trị giá 500 ngàn đồng.
 
Được biết 3 xã Đạ Tông, Đạ Long và Đạ M’rông có 95% người đồng bào dân tộc thiểu số chủ yếu là Cil và M’Nông, trong đó hộ nghèo chiếm trên 35%. Tuy cuộc sống khó khăn nhưng người dân tích cực tham gia phòng ngừa, đấu tranh các loại tội phạm, giữ vững an ninh chính trị, trật tự xã hội để phát triển kinh tế. 
 
Được biết trong nhiều năm qua, Công an tỉnh luôn là nhịp cầu tiếp nối cho các cơ quan báo chí, các Mạnh Thường Quân về với đồng bào nghèo trong tỉnh nói chung, các xã nghèo huyện Đam Rông nói riêng nhằm đem đến niềm vui cho người dân trong mỗi dịp têt đén xuân về.
 
TQT