TP Bảo Lộc phát động ủng hộ Quỹ Vì người nghèo

02:10, 22/10/2015

(LĐ online) - Mở đầu cho tháng "Tháng cao điểm Vì người nghèo" (từ 17/10 đến 18/11/2015), sáng ngày 22/10, Ban Thường trực UBMTTQ thành phố Bảo Lộc đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ "Quỹ Vì người nghèo" năm 2015. Đồng chí Lê Hoàng Phụng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Bảo Lộc, đến dự.

* Ngày đầu tiên đóng góp trên 700 triệu đồng 
 
(LĐ online) - Mở đầu cho tháng “Tháng cao điểm Vì người nghèo” (từ 17/10 đến 18/11/2015), sáng ngày 22/10, Ban Thường trực UBMTTQ thành phố Bảo Lộc đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ “Quỹ Vì người nghèo” năm 2015. Đồng chí Lê Hoàng Phụng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Bảo Lộc, đến dự.
 
Chủ tịch UBMTTQ TP Bảo Lộc đón nhận những mệnh giá đăng ký ủng hộ Quỹ Vì người nghèo
Chủ tịch UBMTTQ TP Bảo Lộc đón nhận những mệnh giá đăng ký ủng hộ Quỹ Vì người nghèo

Tại buổi lễ, Ban Thường trực UBMTTQ thành phố Bảo Lộc đã phát động và kêu gọi toàn thể cán bộ và nhân dân, các nhà hảo tâm, các tổ chức chính trị, các tổ chức xã hội, các tổ chức tôn giáo, các doanh nghiệp… hãy tích cực hưởng ứng Cuộc vận động Vì người nghèo, nhất là trong Tháng cao điểm Vì người nghèo. 
 
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Bảo Lộc Lê Hoàng Phụng ghi nhận và tri ân nghĩa tình của cán bộ và nhân dân trong toàn thành phố cùng với các nhà hảo tâm, các tổ chức chính trị, xã hội, tôn giáo, doanh nghiệp… đã đồng hành giúp đỡ người nghèo trong nhiều năm qua, để họ có điều kiện vươn lên thoát nghèo. Đồng thời, đồng chí mong muốn sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ đó tiếp tục được phát huy nhiều hơn nữa. Dịp này, thành phố đã trao Giấy tri ân những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc ủng hộ, giúp đỡ Quỹ Vì người nghèo. 
 
Sau lễ phát động, lãnh đạo thành phố, cán bộ, công chức và đại điện các tổ chức chính trị, xã hội, tôn giáo, doanh nghiệp, trường học, cơ quan, đơn vị, xã, phường… đã tích cực đóng góp và đăng ký mệnh giá sẽ ủng hộ Quỹ Vì người nghèo trong Tháng cao điểm này. Tổng số tiền vừa đóng góp vừa đăng ký trong ngày đầu tiên của Tháng cao điểm được trên 700 triệu đồng.    
 
Được biết, Ban Thường trực UBMTTQ và Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo thành phố có kế hoạch vận động đóng góp Quỹ Vì người nghèo năm 2015 là 1,2 tỷ đồng.
 
XUÂN LONG