Trao học bổng cho trẻ em Làng SOS

05:11, 02/11/2015

Ngày 1/11,  Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam - Chi nhánh tại Lâm Đồng đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh Báo Lâm Đồng đã tổ chức "Chương trình trao học bổng cho học sinh vượt khó" tới các em Làng trẻ em SOS Đà Lạt. 

Ngày 1/11,  Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam - Chi nhánh tại Lâm Đồng đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh Báo Lâm Đồng đã tổ chức “Chương trình trao học bổng cho học sinh vượt khó” tới các em Làng trẻ em SOS Đà Lạt. Tại đây, 20 em đã được nhận những suất học bổng với trị giá 1 triệu đồng/suất. Ngoài ra, 20 suất quà còn được trao đến các “ngôi nhà gia đình”. 
 
Trao học bổng cho các học sinh
Trao học bổng cho các học sinh

Được biết, bên cạnh việc nuôi dưỡng lâu dài tập trung tại Làng trẻ em SOS Đà Lạt, Làng còn thực hiện chương trình tăng cường gia đình ở cộng đồng để ngăn chặn tình trạng trẻ em bị bỏ rơi. Mặc dù giá trị của những suất học bổng không quá lớn nhưng là nguồn động viên, khích lệ các em không ngừng vươn lên trong học tập để thực hiện ước mơ, hoài bão của bản thân và trở thành người có ích cho xã hội.
 
Phan Nhân