Đà Lạt: Sôi nổi Chương trình "Tiếp lửa tình nguyện"

05:12, 16/12/2016

Phát huy tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ, Thành Đoàn Đà Lạt đã tổ chức Chương trình "Tiếp lửa tình nguyện" với sự tham dự của hơn 400 tình nguyện viên thuộc 6 CLB, đội, nhóm trực thuộc, gồm: CLB Thiện nguyện yêu thương, CLB Trái tim tình nguyện, CLB Nhân ái, CLB Sinh viên tình nguyện, CLB Ảo thuật và CLB Thông non.

Phát huy tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ, Thành Đoàn Đà Lạt đã tổ chức Chương trình “Tiếp lửa tình nguyện” với sự tham dự của hơn 400 tình nguyện viên thuộc 6 CLB, đội, nhóm trực thuộc, gồm: CLB Thiện nguyện yêu thương, CLB Trái tim tình nguyện, CLB Nhân ái, CLB Sinh viên tình nguyện, CLB Ảo thuật và CLB Thông non.
 
Nhiều hoạt động đã diễn ra sôi nổi trong chương trình; cụ thể là: Các tình nguyện viên đã tổ chức “Bữa ăn ấm áp” cho 180 em tại Làng trẻ SOS và 60 em Trường Khiếm thính Lâm Đồng; “Về nguồn”, rước đuốc truyền thống, dọn vệ sinh nghĩa trang liệt sĩ Đà Lạt và dâng hương lên các phần mộ liệt sĩ.
 
Nhân dịp này, Thành Đoàn Đà Lạt đã trao quyết định thành lập chính thức cho 2 CLB: Nhân ái và Thiện nguyện yêu thương vì các đội, nhóm đã đồng hành cùng phong trào tuổi trẻ thành phố trong suốt năm qua. Các CLB tình nguyện đã phát động 3 phong trào “Lan tỏa việc tử tế”, “Ve chai tình thương” và “1 cuốn sách 1 ước mơ” với mong muốn làm lan tỏa những hành động đẹp đến đông đảo giới trẻ của thành phố hoa. 
 
QUỲNH UYỂN