Công an huyện Đam Rông gặp mặt người có công trong việc giải quyết vấn đề Fulro

02:01, 20/01/2017

Ngày 19/1, Công an huyện Đam Rông đã tổ chức gặp mặt đại diện gia đình 22 người có công trong việc giải quyết vấn đề Fulro. 

Ngày 19/1, Công an huyện Đam Rông đã tổ chức gặp mặt đại diện gia đình 22 người có công trong việc giải quyết vấn đề Fulro. 
 
Tại buổi gặp mặt, đại diện những người có công trong việc giải quyết vấn đề Fulro trên địa bàn huyện đã nêu lên một số thực trạng gây mất an ninh trật tự hiện nay ở một số địa phương. Qua đó, đề xuất giải pháp để giúp lực lượng Công an huyện đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.
 
Phát biểu tại buổi họp mặt, lãnh đạo huyện Đam Rông và lãnh đạo Công an huyện đã biểu dương và ghi nhận công lao của những người có công trong việc giải quyết vấn đề Fulro trên địa bàn huyện trong những năm trước đây. Trong những năm qua, những người này cũng đã tích cực phối hợp với lực lượng công an giải quyết các vấn đề về an ninh trật tự trên địa bàn. Đồng thời, lưu ý hiện nay, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn vẫn còn diễn biến phức tạp, các thế lực thù địch luôn có âm mưu lợi dụng vào sự hiểu biết còn hạn chế của một bộ phận đồng bào DTTS để thực hiện các hành vi gây rối, chia rẽ, gây mất đoàn kết trong nhân dân, đưa ra những luận điệu xuyên tạc chống phá Đảng, Nhà nước ta. Do vậy, lãnh đạo huyện và lãnh đạo công an huyện mong muốn những người có công trong việc giải quyết vấn đề Fulro sẽ tích cực hơn nữa trong việc gương mẫu thực hiện và vận động nhân dân tuyệt đối tin tưởng và nghiêm chỉnh thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, không tin, không nghe theo lời kẻ xấu xúi giục; vận động nhân dân không tham gia các tệ nạn xã hội như rượu, bia, cờ bạc; chấp hành nghiêm chỉnh Luật Giao thông đường bộ; nâng cao tinh thần cảnh giác và tố giác tội phạm; tích cực tham gia lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình, tham gia xây dựng NTM.
 
ĐAM TRỌNG