Giáo hạt Di Linh khởi công 2 căn nhà tình thương

02:07, 10/07/2017

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 90 năm thành lập (1927 – 2017), Giáo hạt Di Linh vừa tổ chức lễ khởi công 2 căn nhà tình thương cho hộ anh K'Jế và anh K'Kêu ở thôn Hà Giang, xã Sơn Điền. Đây là căn nhà thứ 3, Giáo khu Phao Lô thị trấn Di Linh hỗ trợ kinh phí xây dựng cho các hộ nghèo.

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 90 năm thành lập (1927 – 2017), Giáo hạt Di Linh vừa tổ chức lễ khởi công 2 căn nhà tình thương cho hộ anh K’Jế và anh K’Kêu ở thôn Hà Giang, xã Sơn Điền. Đây là căn nhà thứ 3, Giáo khu Phao Lô thị trấn Di Linh hỗ trợ kinh phí xây dựng cho các hộ nghèo.
 
Căn nhà nói trên được xây dựng chung nền, vách và theo tiêu chuẩn nhà cấp 4, có diện tích sử dụng 64 m 2, với tổng kinh phí đầu tư trên 80 triệu đồng. Đây là số tiền do Giáo khu Phao Lô vận động bà con trong cộng đoàn giáo khu, các mạnh thường quân thị trấn Di Linh và từ số tiền nuôi heo đất của các em học sinh trên địa bàn quyên góp. Dự kiến, đến cuối tháng 7/2017, hai căn nhà nói trên sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng.
 
Được biết, K’Jế là anh rễ của K’Kêu, mồ côi cha mẹ từ nhỏ và được làng SOS cưu mang. Thấy hoàn cảnh khó khăn và nhiều năm sống trong căn nhà tạm bợ, dột nát, nên ông K’Wan đã hiến khoảng 120 m 2 đất, còn Giáo khu Phao Lô thị trấn Di Linh hỗ trợ kinh phí làm nhà, với mong muốn giúp gia đình anh K’Jế và anh K’Kêu có nơi ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất và sớm thoát cảnh nghèo khó.  
 
LAM PHƯƠNG