"Vầng trăng yêu thương" dành cho trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

10:09, 28/09/2017

(LĐ online) - Tối 27/9, Nhà thiếu nhi Lâm Đồng cùng Sở LĐ-TB-XH đã tổ chức chương trình "Vầng trăng yêu thương" cho trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vui Tết Trung thu.

(LĐ online) - Tối 27/9, Nhà thiếu nhi Lâm Đồng cùng Sở LĐ-TB-XH đã tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương” cho trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vui Tết Trung thu. Tham dự đêm hội có hơn 200 em nhỏ đến từ các mái ấm, nhà mở, trường khiếm thính, trường thiểu năng, làng trẻ SOS, trung tâm bảo trợ xã hội; đồng chí Phan Văn Đa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo MTTQ, đoàn thể, các ban, ngành, của tỉnh, của thành phố Đà Lạt đã chung vui cùng các em. 
 
Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn nhỏ Nhà thiếu nhi biểu diễn
Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn nhỏ Nhà thiếu nhi biểu diễn
Đến với đêm hội, các em  được hoà mình vào không khí của trống lân, vui múa, hát ca, lồng đèn, được phá cỗ với trăng rằm, được xem hoạt cảnh “Kể chuyện đêm trăng” với sự tích chị Hằng chú Cuội và những bài hát ngợi ca trăng rằm do các bạn nhà thiếu nhi biểu diễn.
 
Tết Trung thu luôn là những ngày vui được mọi thiếu nhi mong chờ, dù các em đến từ nhiều hoàn cảnh khác nhau, nhiều em khuyết tật, nhiều em mồ côi cha mẹ, nhưng ánh trăng Trung thu thì “công bằng” với tất cả các em. “Vầng trăng yêu thương” đã trao tặng hơn 200 phần quà cùng lồng đèn, bánh trung thu, kẹo, sữa...; mang đến cho trẻ em kém may mắn niềm vui, ký ức tuổi thơ đẹp và một mùa Trung thu ấm áp. 
 
QUỲNH UYỂN