Các cơ quan báo chí có nhiều tin, bài về hoạt động của Quân khu 7

07:03, 02/03/2018

(LĐ online) - Chiều ngày 2/3, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã tổ chức buổi họp mặt với Ban Tuyên giáo các tỉnh ủy, thành ủy và cơ quan, thông tấn, báo chí Trung ương, địa phương trên địa bàn.

(LĐ online) - Chiều ngày 2/3, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã tổ chức buổi họp mặt với Ban Tuyên giáo các tỉnh ủy, thành ủy và cơ quan, thông tấn, báo chí Trung ương, địa phương trên địa bàn. Tham dự có Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị và Trung tướng Phạm Văn Dỹ - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7.
 
Đồng chí Trần Văn Hiệp – UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Đồng phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Trần Văn Hiệp – UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Đồng phát biểu tại hội nghị
Với nhiều hình thức phối hợp hiệu quả, những cách làm chủ động, sáng tạo giữa Quân khu với cơ quan thông tấn báo chí; sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Ban Tuyên giáo các tỉnh ủy, thành ủy nên nhiều hoạt động về công tác quân sự-quốc phòng địa phương, công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng vũ trang quân khu 7, xây dựng khu vực phòng thủ các tỉnh, thành; công tác xây dựng lực lượng dự bị động viên, dân quân tự vệ,… đã được tuyên truyền đậm nét, với nhiều tin, bài, chương trình truyền hình chất lượng, chuyên sâu, thật sự gây ấn tượng mạnh mẽ về hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” trong lòng cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.
 
Tham gia phát biểu cùng với các đơn vị, địa phương, đồng chí  Trần Văn Hiệp-UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Đồng đã trao đổi những kết quả đạt được trong năm 2017 và chia sẻ  kinh nghiệm với các tỉnh, thành bạn về công tác lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động báo chí trên địa bàn; phương thức tác nghiệp, trao đổi thông tin giữa Ngành Tuyên giáo với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.  Đồng chí cũng đề xuất với Quân khu 7 trong năm 2018 cần tăng cường công tác thông tin tuyên truyền miệng; đặc biệt là đội ngũ báo viên của Quân khu kịp thời thông tin về hoạt động quân sự, quốc phòng an ninh cho cán bộ, đảng viên; đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin đấu tranh với các thế lực thù địch trên mạng xã hội. Làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa gắn với việc giáo dục truyền thống cách mạng; tuyên truyền mục đích, ý nghĩa của các phong trào thi đua, tôn vinh người tốt, việc tốt trong lực lượng vũ trang nhân dân.
 
Đồng chí Hồ Thị Lan- Phó Tổng biên tập phụ trách Báo Lâm Đồng nhận Bằng khen
Đồng chí Hồ Thị Lan - Phó Tổng biên tập phụ trách Báo Lâm Đồng nhận Bằng khen
Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã tặng Bằng khen cho 29 tập thể, 35 cá nhân đã có thành tích  trong công tác phối hợp tuyên truyền về hoạt động của lực lượng vũ trang Quân khu 7 năm 2017, góp phần củng cố quốc phòng, an ninh, bảo vệ Tổ quốc (trong có Báo Lâm Đồng và Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh).
 
  Vương Tôn Kiên