Chương trình An sinh xã hội "Tháng 5 nhớ Bác" tại Đà Lạt

09:05, 24/05/2019

(LĐ online) - Chiều ngày 23/5, Tổng Công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị (HUD) thuộc Bộ Xây dựng đã phối hợp với Tỉnh đoàn Lâm Đồng tổ chức chương trình An sinh xã hội "Tháng 5 nhớ Bác", tặng quà cho gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó và hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Đà Lạt. 

(LĐ online) - Chiều ngày 23/5, Tổng Công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị (HUD) thuộc Bộ Xây dựng đã phối hợp với Tỉnh đoàn Lâm Đồng tổ chức chương trình An sinh xã hội “Tháng 5 nhớ Bác”, tặng quà cho gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó và hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Đà Lạt. 
 
Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó
Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó
 
Tham dự có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Dân vận Thành ủy Đà Lạt; Đảng ủy, UBND Phường 4, Đà Lạt; các hộ gia đình chính sách tiêu biểu, các em học sinh nghèo vượt khó và những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 
 
Tại chương trình, Tổng Công ty HUD và Tỉnh đoàn Lâm Đồng đã trao 10 suất quà cho gia đình chính sách, tặng 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó và tặng 10 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 4, thành phố Đà Lạt. Trị giá mỗi suất quà là 1 triệu đồng được tặng nhằm tri ân các gia đình thương binh liệt sỹ, giúp đỡ các em học sinh nghèo vượt khó và hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo vươn lên trong cuộc sống.
 
Trao tiền hỗ trợ xây dựng Nhà Nhân ái cho gia đình ông Võ Đức Hùng
Trao tiền hỗ trợ xây dựng Nhà Nhân ái cho gia đình ông Võ Đức Hùng
 
Dịp này, Ban tổ chức chương trình cũng đã trao tặng kinh phí gắn biển trụ sở làm việc của UBND Phường 4, thành phố Đà Lạt với số tiền 15 triệu đồng. Chiều cùng ngày, đại diện Tổng Công ty HUD và Tỉnh đoàn Lâm Đồng cùng Thành đoàn, Hội Cựu TNXP thành phố Đà Lạt cũng đã đến trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng Nhà Nhân ái cho ông Võ Đức Hùng là hội viên Hội Cựu TNXP tại thôn Trường Xuân 1, xã Xuân Trường, Đà Lạt. Được biết, ông Võ Đức Hùng có hoàn cảnh rất khó khăn, sau khi đi TNXP về địa phương sinh sống thì bị tai biến, mất khả năng lao động, không có vợ con, hiện đang sống với gia đình người em trai trong căn nhà gỗ tạm bợ tại địa chỉ trên. 
 
Chương trình An sinh xã hội “Tháng 5 nhớ Bác” tại Đà Lạt là một trong những hoạt động ý nghĩa chào mừng Kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 50 năm thực hiện Di chúc của Người; Kỷ niệm 30 ngày truyền thống Tổng Công ty HUD.
 
DUY DANH