Chung kết Hội thi "Tìm hiểu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" huyện Đạ Tẻh

04:06, 21/06/2019

(LĐ online) - Tối 20/6, Ban tổ chức Hội thi "Tìm hiểu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" huyện Đạ Tẻh đã tổ chức vòng chung kết toàn huyện. Theo đó, có 4 đội đạt thành tích tốt nhất tại 4 cụm thi vòng sơ khảo tham gia vòng chung kết là: Đảng bộ xã Đạ Pal, Đảng bộ xã Hương Lâm, Liên các chi bộ Ngân hàng, Kho bạc, Chi cục thuế và Liên các chi bộ Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể, Văn phòng đăng ký đất đai, Trung tâm khai thác quản lý công trình công cộng.

(LĐ online) - Tối 20/6, Ban tổ chức hội thi “Tìm hiểu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” huyện Đạ Tẻh đã tổ chức vòng chung kết toàn huyện. Theo đó, có 4 đội đạt thành tích tốt nhất tại 4 cụm thi vòng sơ khảo tham gia vòng chung kết là: Đảng bộ xã Đạ Pal, Đảng bộ xã Hương Lâm, Liên các chi bộ Ngân hàng, Kho bạc, Chi cục thuế và Liên các chi bộ Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể, Văn phòng đăng ký đất đai, Trung tâm khai thác quản lý công trình công cộng.
 
Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh Tôn Thiện Đồng và Phó Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Nghiêm Xuân Đức tặng hoa cho các đội thi đêm chung kết
Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh Tôn Thiện Đồng và Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghiêm Xuân Đức tặng hoa cho các đội thi đêm chung kết
 
Nội dung của Hội thi xoay quanh các sự kiện về cuộc đời, sự nghiệp và lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh về đạo đức cách mạng của người cán bộ; về vai trò của quần chúng Nhân dân trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc; những nội dung Chỉ thị 05 của Bộ chính trị; những câu chuyện kể về Chủ tịch Hồ Chí Minh và trình bày tiểu phẩm bằng hình thức sân khấu hóa, khắc họa gương người thật, việc thật trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại cơ quan, đơn vị và địa phương. Theo thể lệ của hội thi, ngoài phần thi về kiến thức, các đội thi đã thể hiện nội dung câu chuyện kể về Bác Hồ sát với thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị để có liên hệ thực tiễn việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong thời gian vừa qua cũng như nhiệm vụ thời gian tiếp theo. Từ những sự việc, gương điển hình có thật đã và đang diễn ra tại địa phương được sân khấu hóa, các tiểu phẩm trong đêm chung kết đã khắc họa sinh động về phong trào thi đua lao động sản xuất, học tập và công tác của cán bộ và Nhân dân các dân tộc huyện Đạ Tẻh, nhất là phong trào chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh theo tự tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 
 
Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã trao giải nhất cho Liên các chi bộ Ngân hàng, Kho bạc, Chi cục thuế; giải nhì được trao cho đội Liên các chi bộ Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể, Văn phòng đăng ký đất đai, Trung tâm khai thác quản lý công trình công cộng; Đảng bộ xã Đạ Pal và Đảng bộ xã Hương Lâm đồng giải ba.
 
Ông Tôn Thiện Đồng, Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh trao giai cho các đội thi
Ông Tôn Thiện Đồng - Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh trao giải cho các đội thi

 

Tiểu phẩm “Chuyện người gom rác” tại đêm chung kết
Tiểu phẩm “Chuyện người gom rác” tại đêm chung kết
 
Phạm Công Tám