Báo chí tiếp tục đồng hành cùng Lâm Đồng phát triển

04:06, 20/06/2019

(LĐ online) - Sáng ngày 20/6, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng tổ chức gặp mặt các phóng viên của các cơ quan báo chí trung ương và địa phương hoạt động trên địa bàn tỉnh nhân Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam - 21/6...

(LĐ online) - Sáng ngày 20/6, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng tổ chức gặp mặt các phóng viên của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương hoạt động trên địa bàn tỉnh nhân Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam - 21/6. Tham dự cuộc gặp mặt thân mật có ông Phan Văn Đa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh, các cơ quan báo chí và đông đảo các nhà báo, phóng viên và người làm công tác truyền thông trong tỉnh. 
 
Ông Phan Văn Đa trao tặng hoa cho đội ngũ phóng viên báo chí
Ông Phan Văn Đa trao tặng hoa cho đội ngũ phóng viên báo chí
 
Phát biểu trong buổi gặp mặt, ông Phan Văn Đa cảm ơn các nhà báo, phóng viên và các cơ quan báo chí, truyền thông đã gắn bó với Lâm Đồng, đưa thông tin chính xác, nhanh chóng về các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội của tỉnh, góp phần phát triển địa phương và xây dựng thương hiệu Lâm Đồng. Ông hy vọng các nhà báo, cơ quan báo chí tiếp tục gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển của địa phương, đưa luồng thông tin chính thống đến với bạn đọc.
 
Các nhà báo, phóng viên của các cơ quan báo chí tại Lâm Đồng đã ngỏ lời cám ơn tỉnh đã tạo điều kiện cho đội ngũ nhà báo, phóng viên hoạt động hiệu quả. Đội ngũ nhà báo, phóng viên và các cơ quan thông tấn, báo chí sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của người làm báo, đưa thông tin nhanh chóng, chính xác và hiệu quả tới đông đảo Nhân dân.
 
DIỆP QUỲNH