Sôi nổi Hội thi An toàn - Vệ sinh viên giỏi Công ty Nhôm Lâm Đồng lần thứ III, năm 2019

08:06, 28/06/2019

(LĐ online) - Ngày 28/6, tại Công ty TNHH - MTV Nhôm Lâm Đồng đã diễn ra Hội thi An toàn - Vệ sinh viên (ATVSV) giỏi lần thứ III, năm 2019...

(LĐ online) - Ngày 28/6, tại Công ty TNHH - MTV Nhôm Lâm Đồng đã diễn ra Hội thi An toàn - Vệ sinh viên (ATVSV) giỏi lần thứ III, năm 2019. Hội thi lần này thu hút gần 200 thí sinh là cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại các phân xưởng, bộ phận trong Công ty Nhôm Lâm Đồng và được chia thành 14 đội cùng tham gia.
 
Các đội dự thi trình diễn các tiểu phẩm trong phần thi năng khiếu
Các đội dự thi trình diễn các tiểu phẩm trong phần thi năng khiếu
 
Tại Hội thi, các thí sinh cùng nhau tranh tài qua 3 phần thi: Thi năng khiếu, kiến thức và phần thi thực hành. Trong đó, phần thi năng khiếu với những tiểu phẩm kịch, tấu hài, hoạt cảnh… dựa trên các nội dung liên quan đến công tác an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ), bảo hộ lao động, an toàn giao thông… được các đội dự thi “sân khấu hóa” mang lại cho người xem những tiếng cười sảng khoái. Trong khi đó, ở các phần thi hiểu biết và thực hành đòi hỏi các thí sinh phải có sự chuẩn bị chu đáo và nắm chắc các quy định về các chế độ, chính sách, pháp luật có liên quan đến công tác ATVSLĐ; hoạt động mạng lưới ATVSV; hoạt động của tổ chức Công đoàn trong công tác ATVSLĐ; những kiến thức chuyên sâu về ATVSLĐ, PCCC, môi trường, y tế… Đặc biệt là các kỹ năng, kiến thức chuyên ngành theo từng lĩnh vực đặc thù của đơn vị. 
 
Trao giải cho các đội đạt thành tích xuất sắc tại Hội thi
Trao giải cho các đội đạt thành tích xuất sắc tại Hội thi
 
Ông Tường Thế Hà - Phó Tổng Giám đốc Công ty Nhôm Lâm Đồng, cho biết: Hội thi là dịp để cán bộ, công nhân viên Công ty cùng giao lưu thắt chặt tình đoàn kết; đồng thời, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong lao động sản xuất. Từ đó, có những giải pháp cụ thể để áp dụng vào thực tiễn nhằm hạn chế tối đa tai nạn lao động, đẩy lùi các sự cố… để cùng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của Công ty.
 
Kết thức Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Trung tâm Hóa nghiệm; 2 giải Nhì thuộc về KCS - Kế hoạch tiêu thụ và Phân xưởng hòa tách; 3 giả Ba được trao cho Phân xưởng Khí hóa than, Phân xưởng Lắng rửa và Phân xưởng nung. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải ATVSV xuất sắc cho 7 cá nhân và ATVSV giỏi 9 cá nhân.
 
KHÁNH PHÚC