Chi hội Đầu Bếp chuyên nghiệp Lâm Đồng làm bánh Trung thu tặng trẻ em

02:09, 06/09/2019

(LĐ online) - Ngày 5/9/2019, Chi hội Đầu Bếp chuyên nghiệp Lâm Đồng tổ chức quyên góp và làm bánh trung thu tặng các cháu khiếm thị và trẻ mồ côi...

(LĐ online) - Ngày 5/9/2019, Chi hội Đầu Bếp chuyên nghiệp Lâm Đồng tổ chức quyên góp và làm bánh trung thu tặng các cháu khiếm thị và trẻ mồ côi. Nhờ sự hưởng ứng nhiệt tình của các Bếp trưởng tại các cơ sở nhà hàng, doanh nghiệp và các anh chị em thiện nguyện đóng góp kinh phí, hơn 400 chiếc bánh trung thu nướng và bánh trung thu dẻo đã được hoàn thành.
 
Chi hội Đầu Bếp chuyên nghiệp Lâm Đồng sẽ tặng bánh trung thu cho các cháu của 4 cơ sở là: Hội người mù tỉnh và thành phố, Cơ sở nuôi trẻ mồ côi Soeur Dung, Cơ sở nuôi trẻ Tà Nung Soeur Hiền. 
 
Ông Nguyễn Hữu Hường - Thư ký Chi hội Đầu Bếp chuyên nghiệp Lâm Đồng, cho biết: Làm bánh Trung thu tặng trẻ em là chuyên đề công tác xã hội do Chi hội tổ chức đến nay được 5 năm, thu hút 40-50 đầu bếp chuyên nghiệp là những người vừa đam mê ẩm thực, vừa yêu quý trẻ em tham gia. Chúng tôi mong muốn góp phần khích lệ tình yêu thương với các bé, và hy vọng các bé sẽ luôn được vui vẻ, nhất là trong dịp Tết Trung thu.
 
Sản phẩm bánh dẻo được đóng hộp hoàn thiện
Sản phẩm bánh dẻo được đóng hộp hoàn thiện

 

Đích thân các đầu bếp của nhiều nhà hàng, khách sạn nổi tiếng ở Đà Lạt trực tiếp làm bánh trung thu
Đích thân các đầu bếp của nhiều nhà hàng, khách sạn nổi tiếng ở Đà Lạt trực tiếp làm bánh trung thu
 
TIỂU VÂN